Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/2: Bị ép giá, MU từ bỏ trung vệ Sevilla

Thứ Năm 25/02/2021 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ chối chi 68 triệu bảng mua Kounde, Liverpool dẫn đầu vụ Renato Sanches là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/2.

Douglas Costa muốn trở lại Serie A

Tiền vệ cánh Douglas Costa của Bayern muốn trở lại Italia thi đấu khi ít có thời gian chơi bóng dưới thời Hansi Flick. Cầu thủ này đang chơi ở Juventus theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải và mới chia sẻ với phóng viên Pierluigi Pardo về tham vọng trở lại làm việc ở Serie A vào mùa hè.

MU không muốn chi 68 triệu bảng cho Kounde
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 252 MU từ chối mua Kounde hình ảnh
MU từ chối chi 68 triệu bảng mua sao Sevilla

Man United đã quyết định bỏ thương vụ Jules Kounde vì mức phí yêu cầu lên đến 68 triệu bảng của Sevilla. Quỷ đỏ đang tìm kiếm thêm một trung vệ nhưng không muốn chi quá nhiều tiền cho ngôi sao 22 tuổi đang đầu quân cho Sevilla.

Liverpool quay lại thương vụ Bremer

Liverpool được liên hệ với hậu vệ Gleison Bremer hồi tháng Một. Và bây giờ đội bóng thành phố cảng đã tiếp tục bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ của Torino. Liverpool đã tăng cường hàng thủ với những lựa chọn dài hạn để giải quyết vấn đề chấn thương mùa này.
 

Liverpool dẫn đầu vụ Renato Sanches

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đang ít được ra sân ở Bayern Munich cũng như quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Swansea. Nhưng anh đã được hồi sinh tại Lille và giờ nhận được sự quan tâm từ Liverpool và AC Milan.
 

Arsenal muốn đổi Bellerin lấy Firpo

Arsenal đang nhắm tới việc chiêu mộ Junior Firpo trong một thương vụ trao đổi với Barca. Hector Bellerin là cầu thủ ra đi theo chiều ngược lại. Pháo thủ sẵn sàng để Bellerin trở lại Barca nhưng không muốn thiếu lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải.


Defoe chưa muốn giải nghệ

Jermain Defoe nhiều khả năng sẽ rời Rangers vào cuối mùa giải này nhưng chưa muốn giải nghệ. Tiền đạo 38 tuổi có thể sẽ giảm lương để ở lại sân Ibrox hoặc nhận một công việc dạng cầu thủ kiêm huấn luyện ở Rangers.


MU co thể mua Milenkovic với 30 triệu bảng

Phóng viên Constantin Eckner cho biết Nikola Milenkovic đang đàm phán với Man United. Fiorentina có thể đặt giá khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ này. Borussia Dortmund cũng đang theo đuổi cầu thủ người Serbia.


Everton muốn đánh bại MU và Barca vụ Aarons

Everton sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man United và Barca để có được chữ ký của hậu vệ Max Aarons với mức phí 35 triệu bảng. Barca từng bị Norwich từ chối một lời đề nghị hồi tháng trước. Tuy vậy, “Hoàng yến” cũng xác định mất Aarons trong tương lai gần nên sẽ bán cho đội bóng nào trả giá tốt nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X