Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng tối ngày 25/10: MU và Chelsea tranh giành sao Bundesliga

Chủ Nhật 25/10/2020 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea tranh giành Zakaria, Pogba không được tăng lương khủng ở MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin chuyển nhượng tối ngày 25/10.

Pogba không được tăng lương khủng ở MU

Tờ ESPN đưa tin Pogba sẽ không được tăng lương khủng ở Man United. Quỷ đỏ muốn giữ chân ngôi sao người Pháp nhưng không hề mong muốn phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng một lần nữa sau khi đã bán được Alexis Sancho cho Inter. MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Pogba để giữ cầu thủ này tới năm 2022.

MU và Chelsea tranh giành Zakaria
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2510 MU nhắm Zakaria hình ảnh

Tin chuyển nhượng tối ngày 25/10: MU và Chelsea tranh giành sao Bundesliga

Cũng theo nguồn tin từ The Sun, MU và Chelsea đang theo đuổi tiền vệ Denis Zakaria của Monchengladbach. Bayern cũng quan tâm tới cầu thủ 32 tuổi này. MU xem Zakaria là sự thay thế cho Matic trong khi Chelsea nhắm cầu thủ này như một phương án dự phòng ở thương vụ Declan Rice.

Tottenham sẽ trở lại thương vụ Milik

Tờ Area Napoli cho biết Tottenham sẽ quay trở lại thương vụ Milik vào kỳ chuyển mùa đông tới. Spurs quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi với mức phí khoảng 7 triệu euro. Hiện tại, cầu thủ người Ba Lan đang không có được suất đá chính thường xuyên tại Napoli và hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2021.


Mahrez cởi mở với việc chuyển đến PSG hoặc Marseille

Tiền vệ Riyad Mahrez khá cởi mở với việc chuyển đến PSG hoặc Marseille trong tương lai. Mahrez đã thăng tiến mạnh mẽ kể từ khi gia nhập Leicester vào tháng 1/2014. Cầu thủ người Algeria đã giành chức vô địch Premier League cùng Leicester mùa 2015/16 trước khi gây ấn tượng mạnh ở Champions League mùa sau đó.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Rice

Tờ Daily Star cho biết Chelsea đang rất quyết tâm giành lấy chữ ký của Declan Rice. The Blues đã dành sự quan tâm cho ngôi sao người Anh khi kỳ chuyển nhượng mở lại vào năm mới. Phía West Ham hy vọng có thể giữ Rice bằng một bản hợp đồng mới và tăng lương cho cầu thủ này lên 120.000 bảng/tuần.

Sheffield United quan tâm Rojo

Theo The Sun, hậu vệ Marcos Rojo đang được Sheffield United quan tâm. HLV Chris Wilder muốn đưa cầu thủ người Argentina về Sheffield United theo dạng cho mượn vào mùa đông. Rojo từng đến Estudiantes theo dạng cho mượn hồi đầu năm và giờ không còn là một phần trong kế hoạch của HLV Solskjaer ở Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X