Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12: MU nhắm bổ sung 4 tân binh

Thứ Năm 24/12/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm bổ sung 4 tân binh, Pochettino sẽ thay thế Tuchel ở PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12.

Chelsea tính thanh lý 7 cầu thủ đội một

Theo tờ The Sun, Chelsea đang tính toán thanh lý 7 cầu thủ đội một ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Barkley, Marcos Alonso, Rudiger, Christense, Jorginho, Drinkwater và Victor Moses đều được cho phép rời sân Stamford Bridge trong năm mới. Đây sẽ là cuộc thanh lọc đội hình để mở đường cho Chelsea chiêu mộ 2 mục tiêu chính là Erling Haaland và Declan Rice trong thời gian tới.

Pochettino sẽ thay thế Tuchel ở PSG

 

Tờ RMC Sport đưa tin HLV Pochettino chuẩn bị được PSG bổ nhiệm thay thế Tuchel. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã quyết định đưa ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện sau khởi đầu bất ổn ở mùa giải 2020/21.
 

MU nhắm bổ sung 4 tân binh
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2412 MU nhắm bổ sung 4 tân binh hình ảnh
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12: MU nhắm bổ sung 4 tân binh

Theo bản tin về kỳ chuyển nhượng mùa đông trên trang Acast, Man United đang tính toán chiêu mộ thêm 4 cầu thủ. Những vị trí mà Quỷ đỏ hướng đến là trung vệ, hậu vệ phải dự bị, một tiền vệ trung tâm và một tiền vệ cánh phải.
 

Tosun sắp rời Everton

Tờ AD đưa tin tiền đạo Cenk Tosun chuẩn bị rời Everton vào mùa đông này. Feyenoord là đội bóng mong muốn có được chữ ký của tiền đạo 29 tuổi. Mùa này, Tosun mới ra sân 4 lần ở Premier League và chỉ đóng vai trò dự bị cho Calvert-Lewin.
 

Liverpool tiến gần Garay

Theo tờ Todofichajes, Liverpool đang tiến gần chữ ký của cựu cầu thủ Valencia là Ezequiel Garay. The Kop mong muốn chiêu mộ cầu thủ 34 tuổi để bổ sung cho hàng thủ trong bối cảnh bão chấn thương hoành hành. Garay đang là cầu thủ tự do. Được biết, Liverpool còn quan tâm đến trung vệ thuộc biên chế Real Madrid là Eder Militao.
 

PSG nhắm Rudiger

Tờ Le Parisien cho biết PSG đang tính toán chiêu mộ Rudiger. Barca và Juventus cũng có liên hệ với cầu thủ người Đức. Dự kiến, PSG sẽ gửi lời đề nghị đến Chelsea trong năm mới.
 

MU có thể gia hạn với Lingard

Tờ Daily Mail đưa tin Man United sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Lingard để tránh cầu thủ này rời Old Trafford theo dạng tự do. Tiền vệ người Anh đã không còn được trọng dụng dưới thời Solskjaer và đang tìm đường rời khỏi Man United ngay trong năm mới.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày mai 25/12/2020
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 25/12/2020. Thông tin ngày giờ Lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất. LTD bóng đá đêm nay, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X