Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/8: 4 đội bóng NHA tranh giành sao MU

Chủ Nhật 23/08/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 đội bóng Premier League theo đuổi Smalling, HLV Koeman sẵn sàng trao cơ hội cho Coutinho là những tin tức đáng chú ý trong mục Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/8.

4 đội bóng Premier League theo đuổi Smalling
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 238 4 đội bóng nhắm Smalling hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/8: 4 đội bóng NHA tranh giành Smalling

Tờ 90min đưa tin Newcastle, Everton, West Ham và Fulham đều quan tâm tới Smalling. Cầu thủ này đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở Roma theo dạng cho mượn. Tuy vậy, đội bóng Italia không muốn đáp ứng mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng để mua đứt cầu thủ người Anh. Inter và Atalanta cũng nhắm tới Smalling, ngoài ra còn có Monaco.
 

Koeman sẵn sàng trao cơ hội cho Coutinho

Tân HLV Barca là Ronald Koeman sẽ trao cơ hội cho Coutinho thể hiện mùa tới. Hiện tại, Coutinho đang thi đấu ở Bayern theo dạng cho mượn nhưng vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca.
 

Barca chuẩn bị bán Suarez và Rakitic

Tờ Marca khẳng định Barca muốn bán Luis Suarez và Ivan Rakitic ngay hè này. Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha muốn giảm quỹ lương bằng việc thanh lý 2 ngôi sao này trước mùa giải mới. Suarez đã được liên hệ trở lại Ajax trong khi Rakitic cũng có thể trở lại Sevilla.
 

MU xem Brooks là phương án dự phòng cho Sancho

Theo tờ Express, Man United đang xem David Brooks là phương án dự phòng cho Jadon Sancho. Quỷ đỏ có thể chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này nếu thất bại trong việc theo đuổi Sancho. Kingsley Coman và Douglas Costa là 2 cái tên khác nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU.
 

Juve bị Spurs từ chối vụ Lo Celso

Tờ Calcio Mercato khẳng định Tottenham đã ngăn chặn việc Juventus tiếp cận Lo Celso. HLV Mourinho đã làm rõ rằng cầu thủ 24 tuổi không phải để bán. Ngôi sao người Argentina mới được Spurs mua đứt hồi tháng Một sau 6 tháng cho mượn thành công từ Real Betis.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao Ligue 1

Chelsea đang đàm phán để chiêu mộ Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 21 tuổi đã rời Nice sau khi mùa giải vừa qua kết thúc. Dự kiến, Chelsea sẽ để ngôi sao đội U21 Pháp ra đi theo dạng cho mượn sau khi chiêu mộ cầu thủ này.
 

Leicester nhắm Tagliafico thay Chilwell

Tờ Daily Mail khẳng định Leicester đang quan tâm tới Tagliafico để thay thế Ben Chilwell. Cầu thủ người Anh chuẩn bị gia nhập Chelsea với mức phí 50 triệu bảng. Tagliafico muốn đến một đội bóng được dự Champions League nhưng cũng cởi mở với cơ hội ở Leicester.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X