Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/10: MU không giữ Pogba bằng mọi giá

Thứ Bảy 24/10/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ không bạo chi để giữ Pogba, Torreira không có ý định trở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/10.

Liverpool nhắm Kabak

Tờ Sport Media Set khẳng định Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Ozan Kabak của Schalke. HLV Klopp được cho là muốn đem về một trung vệ vào mùa đông sau khi Van Dijk dính chấn thương. Schalke đòi hỏi 30 triệu euro ở thương vụ này và AC Milan cũng đang theo đuổi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.
 

MU sẽ không bạo chi để giữ Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h tối 2310 MU không bạo chi giữ Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/10: MU sẽ không bạo chi để giữ Pogba

Tờ ESPN khẳng định Man United đã thông báo với Pogba rằng họ sẽ không tăng lương lên một con số khủng khiếp để giữ anh ở lại Old Trafford. Sau khi thanh lý được Alexis Sanchez khỏi đội hình, MU sẽ không mắc sai lầm tương tự. Được biết, Quỷ đỏ khá thoải mái với tình hình hợp đồng của Pogba hiện tại. Cầu thủ người Pháp đang đối diện với một cuộc chiến để lấy lại suất đá chính trong đội hình của Man United.
 

Inter theo dõi Allegri

Inter được cho là đang theo dõi Allegri khi tương lai của Antonio Conte chưa được đảm bảo. Được biết, ban lãnh đạo Inter chưa hài lòng với kết quả của đội bóng và đang tìm người thay thế.
 

Juve sẽ không gia nhập cuộc đua giành Adama Traore

Tờ Calciomercato khẳng định Juventus sẽ không gia nhập cuộc đua giành tiền vệ cánh Adama Traore của Wolves. Được biết, Barca và Liverpool là những đội bóng quan tâm tới cầu thủ người Tây Ban Nha.


Torreira không có ý định trở lại Arsenal

Tờ The Sun khẳng định Lucas Torreira không có ý định trở lại Arsenal khi hợp đồng cho mượn ở Atletico Madrid kết thúc. Cầu thủ này hy vọng sẽ được Atletico kích hoạt điều khoản mua đứt sau khi quãng thời gian cho mượn đáo hạn.


Romero chuẩn bị có cuộc gặp quyết định với MU

Tờ Daily Star khẳng định Romero đang chuẩn bị có cuộc đối thoại mang tính quyết định với Man United. Thủ thành người Argentina vẫn còn giận dữ khi MU từ chối để anh ra đi hồi hè vừa qua.


Arsenal tính đưa Malen trở lại

Tờ Soccernews khẳng định Arsenal đang tính đưa Donyell Malen trở lại sân Emirates. Pháo thủ đã bán tiền đạo tiềm năng này cho PSV năm 2017. Tại Hà Lan, Malen đã ghi 33 bàn sau 78 trận đấu và có thể trở lại thành London trong tương lai.
 
Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/10: Barca vs Real, MU vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10/2020 mới nhất. LTD bóng đá Việt Nam, Ngoại hạng Anh, TBN, Đức, Pháp, Italia chính xác nhất tối và đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X