Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/6: Varane muốn đàm phán với MU

Thứ Ba 22/06/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Varane muốn đàm phán với MU, Ramos ưu tiên PSG hơn Premier League là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/6.

Roma có thể mua Belotti với giá 34 triệu euro

Cầu thủ 27 tuổi là một trong số những mục tiêu được HLV Jose Mourinho nhắm đến hè này. Và Roma hy vọng có thể hoàn tất thương vụ này trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh. Belotti chỉ còn 1 năm hợp đồng với Torino. Anh ghi được 13 bàn trong 35 lần ra sân ở Serie A mùa trước.
 

Người đại diện của Varane muốn đàm phán với MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 226 Varane muốn đàm phán với MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/6: Người đại diện của Varane muốn đàm phán với MU

Tờ Mirror khẳng định người đại diện của Varane muốn đàm phán với Man United. Trung vệ người Pháp đang tiếp tục bước trên con đường rời khỏi Bernabeu và rất nhiều tin đồn đang gắn với anh vào thời điểm này.
 

Real nhắm Gimenez thay thế Ramos

Real Madrid đang tính toán chiêu mộ Jose Gimenez của đại kình địch Atletico để thay thế Ramos. Los Blancos sẵn sàng gửi lời đề nghị cho Atletico để có một trung vệ có thể phục vụ lâu dài cho CLB.
 

Palace đàm phán với cựu HLV Dortmund

Crystal Palace đang đàm phán với cựu HLV Lucien Favre của Dortmund để thay thế Roy Hodgson. Những buổi đàm phán với chiến lược gia 63 tuổi đang đem lại những bước tiến tích cực. Hiện tại, Palace đang rơi vào tình cảnh không có HLV sau khi Roy Hodgson chia tay CLB vào cuối mùa giải vừa qua sau 4 năm nắm quyền.
 

Chelsea quan tâm Grealish

Cầu thủ người Anh đang nhận được những sự quan tâm từ các ông lớn Premier League. 2 ông lớn thành Manchester cũng có mặt trong thương vụ này từ lâu. Và Chelsea là đội mới nhất gia nhập cuộc đua sau khi đạt được thành công ở Champions League mùa vừa qua.
 

Ramos ưu tiên PSG hơn Premier League

Sergio Ramos mong muốn gia nhập PSG hơn là các ông lớn ở Premier League. Huyền thoại của Real Madrid đang là cầu thủ tự do. Anh được liên hệ với Man United và Chelsea sau khi hợp đồng hết hạn tại Tây Ban Nha.
 

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Rodriguez

Arsenal là một trong những đội bóng đang cân nhắc chiêu mộ Guido Rodriguez của Real Betis. Tiền vệ người Argentina sẽ mang đến cho Mikel Arteta thêm một phương án ở vị trí mỏ neo tại sân Emirates.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X