Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3: 4 ông lớn NHA theo đuổi người kế vị của Haaland

Thứ Hai 22/03/2021 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 ông lớn NHA theo đuổi Daka, Milan muốn giữ Bennacer là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3.

4 ông lớn NHA theo đuổi Daka
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 223 4 ông lớn NHA theo đuổi Daka hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3: 4 ông lớn NHA theo đuổi người kế vị của Haaland

Liverpool, Man United, Man City và Arsenal đang theo đuổi tiền đạo Patson Daka của Salzburg. Giá trị của cầu thủ 22 tuổi rơi vào mức 20 triệu euro. Daka đã ghi 20 bàn thắng trong 18 trận đấu cho Salzburg ở giải VĐQG Áo mùa này.
 

Milan muốn giữ Bennacer

Cầu thủ 23 tuổi có thể được trao hợp đồng mới ở San Siro. Rossoneri khá lo ngại về việc các đối thủ kích hoạt điều khoản phá vỡ trị giá 50 triệu euro của Bennacer hè này. Bennacer còn hợp đồng tới năm 2024 và mới trở lại sau chấn thương để giúp Milan đánh bại Fiorentina cuối tuần qua.
 

Milenkovic không phải mục tiêu của MU

Man United sẽ không chiêu mộ trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Quỷ đỏ đang săn tìm một trung vệ mới nhưng quyết định không lựa chọn Milenkovic.
 

Everton nhắm Koulibaly

Carlo Ancelotti muốn tái hợp với hậu vệ Kalidou Koulibaly ở Everton. Trung vệ người Senegal đã được liên hệ với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu và Everton là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua này.
 

Gerrard lọt tầm ngắm Spurs

Steven Gerrard đã lọt vào danh sách ứng viên thay thế Mourinho của Spurs. Tương lai của chiến lược gia người Bồ ở Spurs đang bị đặt dấu hỏi và đội bóng thành London đang tìm kiếm những phương án thay thế.
 

Juventus quyết tâm đưa Kean trở lại

Juventus sẵn sàng gán 1 cầu thủ cộng thêm tiền để đem về Moise Kean từ Everton. Cầu thủ này đã ghi được 11 bàn trong 20 trận ra sân ở Ligue 1 cho PSG mùa này và bắt đầu chứng tỏ được giá trị của mình.
 

Joachim Low liên hệ với Real Madrid

Joachim Low là ứng viên hàng đầu mà Real Madrid nhắm đến trong trường hợp chia tay HLV Zidane. Los Blancos thi đấu khá trồi sụt ở mùa giải này nhưng đã bắt đầu chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, trở lại cạnh tranh ở La Liga và tiến vào tứ kết Champions League.
 

PSG vẫn quan tâm Alli

Alli và Milinkovic-Savic đang được xem là những mục tiêu hàng đầu của PSG. Đây là 2 cái tên có thể tạo ra sự đa dạng cho hàng tiền vệ của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X