Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7: MU, Real và Barca tranh giành Goretzka

Thứ Tư 21/07/2021 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU, Real và Barca tranh giành Goretzka, Alaba chính thức ra mắt Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7.

MU, Real và Barca tranh giành Goretzka

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 217 MU tăm tia Goretzka hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7: MU, Real và Barca tranh giành Goretzka

Nếu tiền vệ của Bayern Munich không ký hợp đồng mới, anh sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu của Man United, Real Madrid và Barcelona. Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.
 

Alaba chính thức ra mắt Real Madrid

Alaba đã có buổi lễ ra mắt Real Madrid. Anh chụp ảnh cùng chủ tịch Florentino Perez và sẽ giữ chiếc áo số 4 của cựu đội trưởng Sergio Ramos ở mùa giải tới.
 

Tottenham nhắm Pellegrini

Tiền vệ Lorenzo Pellegrini chỉ còn 1 năm hợp đồng với Roma. Quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa 2 bên vẫn đang vướng vào bế tắc. Spurs đang theo dõi tình hình sát sao và sẽ tiếp cận Pellegrini ngay hè này.
 

Braithwaite không đến Wolves

Người đại diện Hasan Cetinkaya khẳng định Braithwaite sẽ tiếp tục thi đấu ở Barcelona thay vì chuyển đến Wolves. Có nguồn tin cho rằng người đại diện Jorge Mendes đang đàm phán một thương vụ chuyển nhượng 15 triệu euro với Braithwaite. Nhưng Cetinkaya khẳng định cầu thủ người Đan Mạch sẽ ở lại Camp Nou.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/7: Khởi tranh Bóng đá nữ Olympic 2020Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/7: Barca vs Gimnastic; Colchester vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

 

Man City gia nhập cuộc đua giành Chiesa

Chelsea và Bayern Munich cũng quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi này. Chiesa chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus nhưng “Lão bà” không muốn bán sao trẻ của mình vào mùa hè năm nay.
 

Liverpool tăm tia sao West Ham

Liverpool xác định tiền vệ cánh Jarrod Bowen của West Ham là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ cầu thủ 24 tuổi nhưng sẽ chỉ chiêu mộ anh nếu như The Kop bán Divock Origi và Xherdan Shaqiri. Bowen đã ghi 8 bàn và 5 kiến tạo trong 38 trận ở Premier League mùa trước.
 

Gray cập bến Everton

Demarai Gray đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở Everton và đã ký hợp đồng tới tháng 6/2024 với điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Bayer Leverkusen sẽ nhận được 2 triệu euro từ thương vụ này.
 

Arsenal chưa gửi đề nghị cho Abraham

Arsenal vẫn chưa gửi đề nghị chính thức cho Tammy Abraham. Chelsea biết rõ sự quan tâm của Arsenal cho thương vụ này nhưng “Pháo thủ” vẫn chưa có những bước tiến thật sự rõ ràng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X