Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/1: MU dự định chi 60 triệu euro mua Veron

Thứ Tư 20/01/2021 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi có thể quá đắt với PSG, đại gia châu Âu theo đuổi Veron là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 20/1.

Messi có thể quá đắt với PSG

Đòi hỏi về lương của Messi có thể khiến cầu thủ này khó thay đổi đội bóng vào mùa hè. Ở Barca, Messi đang hưởng mức lương 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, các đội bóng lớn khác đều khó đáp ứng mức lương của Messi trong giai đoạn dịch bệnh hiện tại. Do vậy, cầu thủ người Argentina sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn ra đi.

Đại gia châu Âu theo đuổi Veron
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 201 MU dự định mua Veron hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/1: MU dự định chi 60 triệu euro mua Veron

Barca, Man City, MU và Juventus đang theo dõi tiền đạo trẻ 18 tuổi của Palmeiras là Gabriel Veron. Tiền đạo cánh này mới ký hợp đồng 5 năm hồi tháng 12 với mức phí phá vỡ hợp đồng là 60 triệu euro.
 

Bayern nhắm sao hạng Nhất Anh

Bayern Munich đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ Omar Richards của Reading. Nhà ĐKVĐ nước Đức đang tiến gần tới chữ ký của hậu vệ trái 22 tuổi. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào mùa hè. Anh đã ra sân 21 lần ở Championship mùa này và gây ấn tượng mạnh.
 

Inter nhắm sao Atalanta

Tiền đạo Papu Gomez đang được Inter quan tâm. HLV Conte muốn đem về cầu thủ 32 tuổi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Inter sẽ có ngân quỹ chuyển nhượng trong trường hợp bán Eriksen trong vài ngày tới.
 

PSG muốn có hậu vệ của Barca

PSG đang lên kế hoạch chi 25 triệu euro để có chữ ký của hậu vệ phải Emerson bên phía Barca. Cầu thủ 22 tuổi vẫn đang chờ đợi màn ra mắt đội một Barca sau khi chuyển đến từ Atletico.
 

Danny Rose được Trabzonspor theo dõi

Hậu vệ Danny Rose đang là một mục tiêu của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Trabzonspor. Cầu thủ 30 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 nhưng có thể ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng này.

Buendia không gia nhập Arsenal

HLV Daniel Farke của Norwich khẳng định tiền vệ tấn công Emiliano Buendia sẽ không gia nhập Arsenal để thay thế Ozil trong tháng Một này.
 

Man United nhắm hậu vệ trẻ vô danh

Man United đã sẵn sàng chi 11 triệu bảng cho hậu vệ Facundo Medina của Lens. Cầu thủ 21 tuổi đã chơi rất ấn tượng ở Pháp và có thể là một lựa chọn triển khai bóng từ tuyến dưới với HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X