Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/9: Zidane nhắm đẩy "bom xịt" khỏi Real

Thứ Bảy 19/09/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane muốn đẩy Jovic khỏi Real, Liverpool tiến gần Jota là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/9.

Chủ tịch Lyon báo tin buồn cho Arsenal vụ Aouar

Chủ tịch Jean-Michel Aulas khẳng định Arsenal không đáp ứng được yêu cầu của Lyon về mức phí chuyển nhượng cho tiền vệ Houssem Aouar. Cầu thủ 22 tuổi này đã cùng Lyon lọt vào bán kết Champions League mùa trước và đang có ý định ra đi.

Zidane muốn đẩy Jovic khỏi Real
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 199 Zidane nhắm bán Jovic hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/9: Zidane nhắm đẩy Jovic khỏi Real

Tờ AS đưa tin HLV Zidane muốn Real Madrid để Luka Jovic ra đi theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Serbia không thể thích nghi kể từ khi gia nhập Los Blancos hè năm ngoái với mức phí 60 triệu euro. Zidane đang hy vọng việc tạm thời rời khỏi Real Madrid có thể giúp Jovic lấy lại phong độ tốt. Milan là một trong số những đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ 22 tuổi.

Norwich từ chối 2 lời đề nghị của Barca cho Aarons

Tờ The Athletic cho biết Norwich đã từ chối 2 lời đề nghị từ Barca cho hậu vệ cánh Max Aarons. Los Blaugrana đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng kèm phụ phí nhưng Norwich muốn một mức phí cao hơn. Barca giờ đã chuyển hướng quan tâm sang Sergino Dest của Ajax.

Liverpool tiến gần Jota

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diogo Jota từ Wolves với mức phí 45 triệu bảng. Hậu vệ Ki-Jana Hoever sẽ ra đi theo chiều ngược lại như một phần thỏa thuận.

Inter tính cuỗm Smalling khỏi tay Roma

Tờ The Sun khẳng định Inter đã gia nhập cuộc đua giành Smalling cùng Roma. Nerazzurri sẵn sàng trả mức lương 120.000 bảng/tuần sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ người Anh ở Serie A mùa trước. MU đang rất muốn bán Smalling và San Siro có thể là điểm đến tiếp theo của cầu thủ này.

Một số thương vụ chuyển nhượng đã diễn ra thành công: Middlesbrough chiêu mộ cựu cầu thủ Arsenal là Chuba Akpom. Genoa mượn Pjaca từ Juventus và Zappacosta từ Chelsea. Aston Villa đón chào người cũ Chelsea là tiền đạo Bertrand Traore.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X