Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/4: Mục tiêu của MU và Liverpool sẽ ra đi với giá kỷ lục

Thứ Hai 19/04/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của MU và Liverpool sẽ ra đi với giá kỷ lục, Spurs sa thải Mourinho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/4.

Mục tiêu của MU và Liverpool sẽ ra đi với giá kỷ lục
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 194 En-Nesyri có giá kỷ lục hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/4: Mục tiêu của MU và Liverpool sẽ ra đi với giá kỷ lục

Man United và Liverpool đều đang nhắm tới tiền đạo En-Nesyri của Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha tin rằng tiền đạo này có thể mang về một khoản tiền kỷ lục trong lịch sử CLB. Dự kiến, con số đó sẽ rơi vào khoảng 46 triệu euro.


Pochettino nhắm tái hợp với Aurier ở PSG

Pochettino đã dẫn dắt Serge Aurier ở Tottenham và đang tính toán tái hợp với cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở PSG. Spurs đã chiêu mộ Aurier từ PSG năm 2017 nhưng đội bóng nước Pháp có thể cố gắng đưa cầu thủ này trở lại sân Công viên các Hoàng tử khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.
 

Inter muốn có Dzeko

Inter vẫn đang quyết tâm chiêu mộ Edin Dzeko từ Roma. Inter đã cố gắng mua cầu thủ này hồi tháng Một nhưng cuối cùng Dzeko vẫn ở lại Roma. Dự kiến, Dzeko sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng Sáu tới và khi đó Inter sẽ dễ dàng thực hiện kế hoạch của mình.
 

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayern

Frank Lampard từng liên hệ với trung vệ Niklas Sule khi còn ở Chelsea. Và hiện tại, HLV Thomas Tuchel sẵn sàng tăng cường thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ Sule.
 

Spurs sa thải Mourinho

Tottenham đã chính thức thông báo việc sa thải HLV Jose Mourinho cùng ban huấn luyện bao gồm Joao Sacramento, Nuno Santos, Carlos Lalin và Giovanni Cerra. Dự kiến, Mourinho sẽ nhận 30 triệu bảng từ việc bị Tottenham đơn phương chấm dứt hợp đồng.
 

Leeds và Palace nhắm sao Arsenal

Leeds và Crystal Palace đang nhắm chiêu mộ Ainsley Maitland-Niles từ Arsenal. Tiền vệ đa năng này đang chơi ở West Brom theo dạng cho mượn và gây ấn tượng mạnh với các đội bóng tầm trung ở Premier League.
 

Barca sẵn sàng để Puig ra đi

Barca đang tính để Riqui Puig ra đi vào mùa giải tới theo dạng cho mượn. Cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia không thể chiếm được suất ra sân thường xuyên ở Camp Nou và có thể phát triển tốt hơn ở một nơi khác.
 

Liverpool muốn có tiền đạo của Villa

Liverpool đang lên kế hoạch đưa Ollie Watkins rời khỏi Aston Villa. Cầu thủ 25 tuổi đang có một mùa giải thành công ở Villa Park khi ghi được 12 bàn tại Premier League. Nhờ vậy mà anh đã được các đội bóng hàng đầu nước Anh để mắt.
X

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X