Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: MU tranh "Van Dijk người Bồ" với Real Madrid

Thứ Sáu 19/02/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tranh sao Benfica với Real Madrid, Man City phủ nhận chuyện gửi đề nghị cho Messi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2.

MU tranh sao Benfica với Real Madrid
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 192 MU nhắm David Carmo hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: MU tranh sao Benfica với Real Madrid

Man United đã vấp phải sự cạnh tranh từ Real Madrid khi theo đuổi trung vệ David Carmo của Benfica. Phía Real muốn tìm người thay thế Ramos và xác định trung vệ 21 tuổi là một trong những mục tiêu được ưu tiên.
 

Man City phủ nhận chuyện gửi đề nghị cho Messi

Man City cho biết họ chưa gửi lời đề nghị nào cho Messi. Nhiều tin đồn cho rằng Man xanh đang tiếp cận Messi nhưng người phát ngôn của CLB này đã phủ nhận thông tin này trên tờ Goal.
 

Real Madrid chào đón Odegaard trở lại

Real Madrid muốn đưa Martin Odegaard trở lại và muốn cầu thủ này lôi kéo Erling Haaland tới Bernabeu từ Dortmund. Odegaard đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Arsenal nhưng sẽ trở lại Real vào cuối mùa giải. Và Los Blancos muốn sử dụng Odegaard như một cần câu để đưa Haaland tới Tây Ban Nha.
 

Man City sắp có bộ đôi Fluminense

Man City được kỳ vọng sẽ chiêu mộ thành công bộ đôi của Fluminense là Kayky và Metinho. Đại gia Premier League tin rằng đây là những cầu thủ phù hợp với hướng đi tương lai của đội bóng và giá trị của bộ đôi tuổi teen này sẽ tăng nhanh chóng.
 

Haaland có thể có giá 100 triệu euro

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Haaland ở Dortmund có thể nâng lên cao hơn tưởng tượng. Tờ Bild khẳng định mức phí này sẽ tăng lên mức 100 triệu euro vào năm 2022. Trước đó, điều khoản này chỉ dừng ở mức 75 triệu euro.
 

Sampaoli tiến gần Marseille

HLV Jorge Sampaoli đang tiến gần việc trở thành HLV của Marseille. Cựu HLV Argentina và Chile được kỳ vọng sẽ rời Atletico Mineiro vào cuối mùa giải VĐQG Brazil hiện tại, tức là cuối tháng này.
 

Barca từ chối đáp ứng lương của Alaba

Barca muốn chiêu mộ David Alaba từ mùa giải 2018/19 nhưng đã rời khỏi thương vụ này vì không muốn đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Áo yêu cầu. Được biết, mức lương mà Alaba nhận ở Bayern đủ giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai ở Barca chỉ sau Messi.
 

Arsenal lỡ cơ hội chiêu mộ Mbappe

HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng Arsenal từng có cơ hội chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do khi cầu thủ này còn ở Monaco. Tuy nhiên, thương vụ này cuối cùng đã đổ bể và PSG chiêu mộ được thần đồng người Pháp sau đó với giá siêu khủng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X