Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11: MU và Arsenal tranh giành sao Barca

Thứ Ba 17/11/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Arsenal tranh giành Dembele, MU phải chi 36 triệu bảng cho Carmo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11.

MU và Arsenal tranh giành Dembele
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1711 MU muốn mua Dembele hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11: MU và Arsenal tranh giành sao Barca

Tờ Sport đưa tin Man United và Arsenal đang cạnh tranh chữ ký của tiền vệ chạy cánh Ousmane Dembele của Barca. Phía Los Blaugrana sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp để dọn đường đón Depay vào tháng Một. 2 đại gia Premier League đang sẵn sàng nhảy vào thương vụ này và mức phí chuyển nhượng chắc chắn sẽ thấp hơn nhiều so với con số 105 triệu euro mà Barca đã chi ra để có Dembele năm 2017.
 

MU phải chi 36 triệu bảng cho Carmo

Tờ The Athletic khẳng định Man United sẽ phải chi 36 triệu bảng nếu muốn có David Carmo từ Braga. Quỷ đỏ không phải là đội bóng duy nhất quyết tâm có trung vệ 21 tuổi này. Mức phí phá vỡ hợp đồng của anh sẽ tăng lên sau khi ký kết hợp đồng mới.
 

Everton và Spurs nhắm Milik

Tờ The Sun khẳng định Everton và Tottenham đều quyết tâm có tiền đạo Milik của Napoli. Cầu thủ 26 tuổi có thể được chiêu mộ với giá khoảng 10 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Phía Napoli sẵn sàng bán Milik, cầu thủ chưa ra sân lần nào cho CLB ở mùa giải này.
 

Inter quan tâm Wijnaldum

Tờ Calcio Mercato đưa tin Wijnaldum đang là một trong những mục tiêu được Inter quan tâm. Quan chức Nerazzurri đã liên hệ với người đồng cấp ở Liverpool để hỏi về khả năng chiêu mộ Wijnaldum vào tháng Một. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng Liverpool cũng quyết tâm trói chân ngôi sao người Hà Lan.
 

MU nhắm chiêu mộ Sancho trong năm 2021

Tờ 90min khẳng định Man United sẽ trở lại thương vụ Sancho vào năm 2021, trước khi Euro diễn ra. MU đã không đáp ứng được yêu cầu về phí chuyển nhượng của Dortmund ở phiên chợ hè vừa qua và thương vụ dự kiến sẽ bế tắc nếu Dortmund kiên quyết không giảm giá.


Giá cả sẽ quyết định tương lai Guendouzi

Giám đốc thể thao Michael Preetz của Hertha Berlin khẳng định việc đội bóng có mua đứt Guendouzi hay không phụ thuộc vào giá cả. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang thi đấu cho CLB Bundesliga theo dạng cho mượn từ Arsenal.

 
Lịch thi đấu bóng đá ngày 18/11/2020 : Anh vs Iceland
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/11/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X