Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệ

Thứ Năm 01/07/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ mua thêm 2 trung vệ, Ramos sẵn sàng gia nhập PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7.

MU sẽ mua thêm 2 trung vệ

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17 MU chi tiền mua thêm trung vệ hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệ

Tờ Manchester Evening News khẳng định MU sẽ chiêu mộ thêm 2 trung vệ hè này. “Quỷ đỏ” được cho là đang ở gần trung vệ Varane của Real Madrid trong khi Pau Torres cũng là một mục tiêu được HLV Solskjaer nhắm đến.
 

Chelsea bán cầu thủ để chiêu mộ Coman

Chelsea sẵn sàng bán một trong ba tiền đạo hiện tại để lấy tiền chiêu mộ Kingsley Coman. Hakim Ziyech, Hudson-Odoi hoặc Ross Barkley sẽ phải ra đi để Chelsea kiếm ngân sách nhằm thuyết phục Bayern.
 

Barca mời Man City mua Sergi Roberto

Barca đang mời gọi Man City chiêu mộ Sergi Robeto. Cầu thủ đa năng này được cho phép ra đi vào mùa hè. Inter Miami ở MLS hiện đang được xem là lựa chọn khả thi nhất cho Roberto.
 

Ramos sẵn sàng gia nhập PSG

Những buổi đàm phán giữa Sergio Ramos và PSG đang bước vào giai đoạn quyết định. Trung vệ người Tây Ban Nha đang là cầu thủ tự do và có thể ký hợp đồng 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với PSG.
 

Villa quyết tâm theo đuổi sao Arsenal

Aston Villa rất quyết tâm chiêu mộ Smith Rowe từ Arsenal. Villa đã bị Arsenal từ chối 2 lời đề nghị cho cầu thủ 20 tuổi nhưng vẫn mong muốn sẽ có cầu thủ này thi đấu bên cạnh Jack Grealish mùa tới.
 

Arsenal nhắm Locatelli nhưng Juventus đang dẫn đầu

Nguồn tin từ Goal khẳng định Arsenal chưa gửi lời đề nghị chính thức nào cho Manuel Locatelli. Đã có những buổi đàm phán diễn ra và Arsenal vẫn nuôi hy vọng ở thương vụ này nhưng họ hiểu rằng Juventus mới là người đang dẫn đầu cuộc đua.
 

Rice từ chối đề nghị gia hạn với West Ham

Declan Rice đã từ chối 2 lời đề nghị hợp đồng gần nhất của West Ham. Điều đó khiến cho Chelsea và Man United phải chú ý. “Búa tạ” vẫn dè dặt không muốn bán Rice. Thực tế thì West Ham vẫn đang kiểm soát tình huống tốt khi hợp đồng với Rice còn đến năm 2024 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X