Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MU

Thứ Tư 16/06/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự thật tin đồn Arsenal quan tâm Van de Beek, Depay sắp thành người của Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6.

Sự thật tin đồn Arsenal quan tâm Van de Beek
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 166 Arsenal quan tâm Van de Beek hình ảnh
Van de Beek

Phóng viên Fabrizio Romano khẳng định Arsenal không liên hệ với Man United để chiêu mộ Van de Beek. Arsenal sẽ chiêu mộ thêm tiền vệ nhưng có nhiều cái tên được ưu tiên hơn là Van de Beek của Man United.
 

Inter quan tâm người hùng của Hà Lan

Hậu vệ Denzel Dumfries đang được Inter quan tâm sau khi ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho Hà Lan trước Ukraine trong ngày ra quân ở Euro 2020. Cầu thủ 25 tuổi này cũng đang cân nhắc rời khỏi PSV sau 3 năm gắn bó.
 

Danny Rose cập bến Watford

Danny Rose đã cập bến Watford sau khi rời khỏi Tottenham. Watford sẽ thi đấu tại Premier League mùa tới sau khi thăng hạng từ Championship với vị trí thứ 2.
 

Depay sắp thành người của Barca

Memphis Depay sẽ được công bố là cầu thủ Barca trong tuần này. Được biết, vấn đề giấy tờ đã được giải quyết xong xuôi và tuyển thủ Hà Lan sẽ sớm được chơi dưới trướng ông thầy Ronald Koeman. Depay sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Barca hè này sau Sergio Aguero và Eric Garcia.
 

Coman muốn đến Premier League

Coman muốn chuyển tới Premier League sau giai đoạn bất ổn ở Bayern Munich. Tuyển thủ Pháp không đạt được thỏa thuận với Bayern vì mâu thuẫn ở mức lương. Do không cảm thấy được trân trọng, Coman mong muốn rời đi và cập bến một CLB khác.
 

Milan nhắm tiền đạo Stuttgart

Milan xác định tiền đạo Sasa Kalajdzic là một mục tiêu chuyển nhượng hè này. Rossoneri đã gặp gỡ người đại diện của cầu thủ 23 tuổi để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè. Kalajdzic đã ghi 16 bàn trong 33 trận đấu ở Bundesliga mùa vừa qua.
 

Rui Patricio đạt thỏa thuận với Roma

Thủ môn Rui Patricio đã đạt thỏa thuận cá nhân với Roma. Cầu thủ 33 tuổi dự kiến sẽ đến Roma với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Patricio là thủ môn số 1 của Wolves kể từ khi gia nhập từ Sporting năm 2018.
 

De Paul chuẩn bị gia nhập Atletico

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Atletico Madrid đang chuẩn bị kiểm tra y tế với Rodrigo de Paul. Thương vụ này chuẩn bị hoàn tất với mức phí 35 triệu euro từ Udinese. Ngoài ra, Saul đang nhận được nhiều lời đề nghị và có thể rời Atletico trong những tuần tới.
 

Arsenal từ chối lời đề nghị cho Xhaka

Arsenal sẵn sàng bán Xhaka nhưng mong muốn thu về một khoản tiền chuyển nhượng tốt từ cầu thủ này. Họ đã từ chối lời đề nghị 15 triệu euro từ Roma. Arsenal muốn có 25 triệu euro và Roma sẽ có người nếu đáp ứng yêu cầu này.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X