Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2: Spurs đã có phương án thay thế Mourinho

Thứ Ba 16/02/2021 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spurs nhắm Rodgers thay Mourinho, Liverpool và MU tranh sao trẻ Hoppe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2.

Spurs nhắm Rodgers thay Mourinho
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 162 Spurs muốn thay thế Mourinho hình ảnh
Mourinho

Tottenham muốn chiêu mộ Brendan Rodgers thay thế Mourinho. Những dấu hỏi lại hướng về phía chiến lược gia người Bồ và Spurs đã bắt đầu liên hệ với Brendan Rodgers để đề phòng bất trắc.
 

Caleta-Car xác nhận lời đề nghị từ Liverpool

Hậu vệ Duje Caleta-Car tiết lộ anh đã được Liverpool tiếp cận hồi tháng Một. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 24 tuổi này đã tiến gần Liverpool trước khi thương vụ đổ bể trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.
 

Ramos và Real chưa đạt thỏa thuận

Ramos sẽ chỉ ký hợp đồng mới với Real Madrid nếu lời đề nghị tiền lương trị giá 12 triệu euro/năm của anh được chấp nhận. Tuy nhiên, phía Los Blancos đang cố gắng thuyết phục Ramos giảm lương trong bối cảnh tình hình tài chính gặp khó khăn. Hợp đồng của Ramos sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và anh đang được liên hệ chuyển đến Premier League.
 

Verratti muốn gia nhập Barca

Người đại diện cũ của Verratti khẳng định cầu thủ này mong muốn cập bến Barca năm 2017. Ngôi sao người Italia đã dành 9 năm thi đấu ở PSG kể từ khi được chiêu mộ từ Pescara năm 2012. Anh giúp đội bóng này thống trị Ligue 1 và người đại diện Donato Di Campli xác nhận Verratti từng từ chối Barca trước đây.
 

Liverpool và MU nhắm Hoppe

2 đại gia Premier League đang theo dõi rất kỹ sao trẻ Matthew Hope của Schalke. Cầu thủ 19 tuổi này đã ký hợp đồng mới với đội bóng nước Đức. Anh cũng nhận được sự quan tâm từ Man City và Tottenham lúc này.
 

Bayern gửi lời đề nghị cho Aarons

Bayern đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để có được chữ ký của Max Aarons từ Norwich. Gã khổng lồ nước Đức khá quyết tâm trong thương vụ này nhưng sẽ phải cạnh tranh với cả Man United và Barca.
 

Arteta muốn giữ Luiz ở Arsenal

Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với David Luiz. Nhưng HLV Arteta đã xác định cầu thủ người Brazil là nhân tố quan trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ của Pháo thủ lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X