Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/12: MU thất bại khi theo đuổi sao Milan

Thứ Tư 16/12/2020 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thất bại vụ Calhanoglu, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Vieira là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/12.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Vieira

Tờ Daily Mail khẳng định Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fabio Vieira của Porto. Pháo thủ đã theo dõi cầu thủ 20 tuổi và có thể kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 27 triệu bảng của cầu thủ này vào năm mới. Vieira đã vươn lên đội một Porto mùa trước và đang là một thành viên quan trọng dưới thời HLV Sergio Conceicao.
 

MU thất bại vụ Calhanoglu
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1612 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/12: MU thất bại khi theo đuổi sao Milan

Tờ Calcio Mercato cho biết Man United sẽ thất bại khi theo đuổi tiền vệ Hakan Calhanoglu. Quỷ đỏ được cho là sẽ theo đuổi Calhanoglu khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Milan không có ý định để Calhanoglu rời đi và sẽ đàm phán với người đại diện của cầu thủ này trong ít tuần tới.
 

Milan sẵn sàng giữ chân Calabria

Theo tờ Calcio Mercato, Milan đã sẵn sàng giữ chân Davide Calabria bằng một bản hợp đồng mới. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2022 nhưng Milan muốn gia hạn thêm 2 năm. Calabria đã ra sân 127 lần cho Milan trên mọi đấu trường kể từ khi vươn lên đội một năm 2015.
 

Favre nhận 1 triệu euro từ Dortmund

Tờ Bild khẳng định HLV Lucien Favre đã nhận được khoản tiền trị giá 1 triệu euro đền bù hợp đồng từ Borussia Dortmund. Chiến lược gia người Thụy Sĩ mới bị sa thải sau trận thua 1-5 trước Stuttgart.
 

Man City nhắm Bonucci

Tờ Todofichajes đưa tin Man City xác định Bonucci là mục tiêu chuyển nhượng. Pep Guardiola muốn chiêu mộ trung vệ 31 tuổi để thay thế vai trò quan trọng mà Vincent Kompany để lại. Pep hy vọng Bonucci sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Man City trong năm 2021. Nhưng Juve không muốn bán cầu thủ còn tới 4 năm hợp đồng của mình.
 

Bayern tính gia hạn với Musiala

Jamal Musiala đang nằm trong danh sách gia hạn hợp đồng của Bayern. Cầu thủ 17 tuổi này chỉ còn 18 tháng hợp đồng và đang được một loạt đội bóng ở Premier League để ý là Liverpool, Man United và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X