Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/10: Arsenal tính cuỗm Torres trước mũi MU

Thứ Sáu 16/10/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tính cuỗm Pau Torres trước mũi MU, Barca có thể nhắm Mbappe là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/10.

Arsenal tính cuỗm Pau Torres trước mũi MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1610 Arsenal tính mua Torres hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/10: Arsenal tính cuỗm Torres trước mũi MU

Cả 2 đội bóng đều được cho là sẽ đem về thêm trung vệ khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Một. Và theo truyền thông Tây Ban Nha, Arsenal đang tính toán chiêu mộ Torres với mức phí khoảng 35 triệu bảng. Man United cũng quan tâm tới cầu thủ này và có thể đối đầu với Arsenal để cải thiện hàng thủ.
 

Swansea đàm phán với Borini

Tờ The Athletic khẳng định Swansea đang đàm phán với cựu cầu thủ của Liverpool là Fabio Borini. Cựu tiền đạo Milan từng có quãng thời gian ngắn thi đấu ở Swansea hồi năm 2011.
 

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Depay

Tờ Sport khẳng định Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Depay từ Lyon và thương vụ này sẽ diễn ra vào tháng Một. Gã khổng lồ la Liga rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan ở mùa hè vừa qua nhưng không thành công.
 

Klopp vẫn quyết tâm chiêu mộ Traore

Tờ Mundo Deportivo khẳng định HLV Klopp vẫn quyết tâm đưa Adama Traore về Anfield. The Kop từng theo đuổi Traore vào mùa hè nhưng cuối cùng đã đem về Diogo Jota.
 

Camavinga là ưu tiên của Real Madrid trong năm 2021

Tờ As đưa tin tiền vệ Eduardo Camavinga là ưu tiên hàng đầu trong năm 2021. Cầu thủ 17 tuổi được đánh giá là một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới trong tương lai.
 

Barca có thể nhắm Mbappe

Theo AS, nếu Victor Font đắc cử chủ tịch Barca thì Mbappe sẽ là một mục tiêu tiềm năng của đội bóng. Real Madrid là đội có khả năng chiêu mộ Mbappe cao nhất. Man City cũng gia nhập cuộc đua trong khi PSG đang cố gắng gia hạn với cầu thủ người Pháp.
 

Reyna sắp được Dortmund thưởng lớn

Tờ Bild khẳng định Giovanni Reyna chuẩn bị được hưởng một bản hợp đồng mới vô cùng giá trị. Khi cầu thủ này đủ 18 tuổi vào tháng 11, Dortmund sẽ trao cho anh một bản hợp đồng dài hạn với mức lương tăng gấp đôi. Reyna đã khởi đầu mùa giải này đầy hứa hẹn và đang được liên hệ với Liverpool và Real Madrid.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X