Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/1: Ozil có bước tiến lớn để rời Arsenal

Thứ Ba 19/01/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ighalo có thể ở lại Premier League, thương vụ Ozil đạt bước tiến lớn là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 16/1.

Garcia sẽ không gia nhập Barca vào tháng Một

Trung vệ Eric Garcia là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Barca và tin từ Goal cho biết 2 bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Barca vẫn đang đàm phán với Man City nhưng 3 ứng viên cho chức chủ tịch của Los Blaugrana đã quyết định dừng thương vụ chuyển nhượng này.
 

Thương vụ Ozil đạt bước tiến lớn
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 161 Ozil sắp rời Arsenal hình ảnh

Ozil sắp rời Arsenal

Mesut Ozil đang trên đường rời Arsenal để cập bến Fenerbahce sau khi đạt bước tiến lớn về việc hủy hợp đồng hiện tại. Một thông báo có thể được đưa ra ngay ngày mai và Ozil sẽ được phép bay đến Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.
 

Konate là một lựa chọn với Liverpool

Hậu vệ Ibrahima Konate đã trở thành phương án dự phòng cho Dayot Upamecano ở Liverpool. Leipzig rất ngại bán Upamecacno nhưng hoàn toàn cởi mở nếu các đội bóng đá khác tiếp cận Konate.
 

Eriksen khó trở lại Spurs

Yêu cầu về tiền lương của Eriksen là yếu tố ngăn cản cầu thủ này trở lại Tottenham. Ngôi sao người Đan Mạch đang tìm đường rời khỏi Inter. Người đại diện của cầu thủ này đang tích cực đàm phán nhưng tiền nong là một vấn đề lớn.
 

Ighalo có thể ở lại Premier League
Ighalo

Ighalo có thể ở lại Premier League

Ighalo đang thi đấu ở Man United theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này. Người đại diện của Ighalo đang tích cực tìm bến đỗ mới cho ngôi sao người Nigeria và mới xác nhận tình hình: “Tôi có thể xác nhận rằng một vài đội bóng ở Premier League, 2 đội bóng ngoài nước Anh và một vài CLB ở Trung Đông đã đưa ra những lời đề nghị chính thức”.
 

Marseille đàm phán chiêu mộ Milik

Tiền đạo Arkadiusz Milik đang tiến gần việc rời Napoli vào tháng Một. Cầu thủ người Ba Lan chưa ra sân lần nào cho Napoli mùa này và được phép ra đi tự do khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải. Anh cũng có thể ra đi ngay tháng Một này và Napoli chỉ yêu cầu khoản phí 15 triệu euro.
 

Mourinho úp mở chuyện Alli không vui ở Spurs

Khi được hỏi Alli có hạnh phúc với vai trò hiện tại ở Spurs hay không, HLV Mourinho cho biết: “Mọi phòng thay đồ đều có những cầu thủ không vui. Nếu có HLV nào nói rằng phòng thay đồ của ông ấy toàn người vui vẻ thì tôi không bao giờ tin”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X