Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/6: Kane và Grealish ưu tiên Man City hơn MU

Thứ Ba 01/06/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kane và Grealish ưu tiên Man City hơn MU, Arsenal nhắm Sterling là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/6.

Barca quyết tâm chiêu mộ Bonazzoli và Ranocchia

Barca đang quan tâm tới tiền đạo Bonazzoli của Sampdoria và hậu vệ Ranocchia của Inter. Ranocchia sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 trong khi Bonazzoli cũng mới kết thúc quãng thời gian thi đấu cho Torino theo dạng cho mượn và trở về Sampdoria.
 

Kane và Grealish ưu tiên Man City hơn MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16 Kane ưu tiên Man City hơn MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/6: Kane và Grealish ưu tiên Man City hơn MU

Cả Harry Kane lẫn Jack Grealish đều mong muốn gia nhập Man City hơn là Man United nếu ra đi vào mùa hè tới. 2 tuyển thủ Anh này đều nhận được sự quan tâm và sẵn sàng ra đi khi có cơ hội.
 

Watford nhắm Nketiah của Arsenal

Watford mong muốn có được tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal theo dạng cho mượn. Phía đội bóng thành London yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến 15 triệu bảng. Nketiah vẫn còn 1 năm hợp đồng vói Arsenal. Nhưng anh chỉ ra sân 17 lần cho “Pháo thủ” ở mùa giải vừa qua, ghi được 2 bàn.
 

PSG giành pole vụ Hakimi

Theo phóng viên Fabrizio Romano, PSG đang cố gắng chiêu mộ Achraf Hakimi từ Inter. Mức phí chuyển nhượng là 80 triệu euro nên PSG sẽ phải tăng thêm tiền vào lời đề nghị của mình. Bayern và Chelsea cũng quan tâm đến Hakimi nhưng PSG vẫn đang dẫn đầu trong cuộc đua này.
 

Arsenal nhắm Sterling

Mikel Arteta rất ngưỡng mộ Sterling nhưng mức lương 300,000 bảng/tuần của cầu thủ này có thể là hòn đá tảng ngăn chặn bất kỳ thương vụ nào. Man City cũng đang sử dụng Sterling như một mồi nhử để câu Harry Kane từ Tottenham nên Arsenal có thể gặp khó ở thương vụ này.
 

MU sẵn sàng gửi đề nghị cho Sancho

Man United đã sẵn sàng nâng mức quan tâm của mình với Sancho bằng việc đưa ra một lời đề nghị chính thức. Tờ The United Stand khẳng định một lời đề nghị từ Old Trafford sẽ được chuyển đến Dortmund trong tương lai gần.
 

Chelsea ra giá bán Tammy Abraham

Chelsea sẽ đề nghị mức giá 40 triệu bảng cho các đội bóng mong muốn có Tammy Abraham. Tiên đạo người Anh được kỳ vọng sẽ rời Stamford Bridge hè này nhưng sẽ không ra đi với giá rẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X