Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5: MU đại chiến Liverpool giành Varane

Thứ Bảy 15/05/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đại chiến Liverpool giành Varane, MU sắp mất thần đồng giật từ Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5.

MU đại chiến Liverpool giành Varane
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 155 MU muốn có Varane hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5: MU đại chiến Liverpool giành Varane

Liverpool được cho là đang đàm phán để đưa Varane tới Anfield. Los Blancos có thể bán Varane khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng. Man United cũng cần thêm 1 trung vệ khi HLV Solskjaer muốn tìm một người đá cặp hoàn hảo cho Harry Maguire.
 

Barca cởi mở với đề nghị cho Griezmann

Barca sẵn sàng bán Antoine Griezmann với mức giá phù hợp. Gã khổng lồ La Liga muốn có thêm ngân quỹ chuyển nhượng để cải tổ đội hình và Griezmann là một trong số những cầu thủ phải ra đi.


Mourinho nhắm Saint-Maximin

HLV Jose Mourinho sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới Newcastle để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin. Trước đây, cầu thủ người Pháp cũng từng tiến gần Roma. Tuy vậy, anh quyết định gia nhập Newcastle từ Nice thay vì đến Serie A.
 

Marseille tính thu nạp Guendouzi

Cầu thủ người Pháp đang chơi ở Hertha Berlin theo dạng cho mượn từ Arsenal sau khi bị Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch. Anh có thể sẽ trở về quê nhà với một lời đề nghị từ Marseille.
 

MU sắp mất thần đồng giật từ Barca

Thần đồng Arnau Puigmal được cho là chuẩn bị rời khỏi Man United, chỉ 4 năm sau khi cập bến Old Trafford từ Barca. Ngôi sao 20 tuổi này được Almeria nhắm đến khi không thể vươn lên đội một MU. Dù gây ấn tượng ở đội U23 nhưng anh không thể lọt vào kế hoạch ở đội một của HLV Solskjaer.
 

Bielsa sẽ ở lại Leeds

HLV Marcelo Bielsa cần Leeds thỏa mãn 2 điều kiện trước khi ký hợp đồng mới. Đầu tiên, ông muốn các cầu thủ quan trọng trong đội hình không bị bán. Ngoài ra, ông cũng đòi hỏi Leeds vượt mặt Liverpool để giành chữ ký của Rodrigo de Paul của Udinese.
 

Arsenal nhắm Bissouma và Berge

Bissouma và Berge đều nằm trong danh sách mong muốn của HLV Arteta. Arsenal được cho là cũng muốn chiêu mộ thêm một thủ môn, nhiều khả năng là mua đứt Mat Ryan sau hợp đồng cho mượn.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X