Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờ

Thứ Hai 15/02/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lee Grant, Ziyech muốn rời Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/2.

Palace nhắm thay Hodgson

Crystal Palace đang nhắm thay thế HLV Roy Hodgson bằng HLV hiện tại của Swansea là Steve Cooper. Hodgson sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và Palace có thể quyết định thay đổi HLV và cải tổ đội bóng. Cooper đang dẫn đầu danh sách thay thế Hodgson khi đã gây ấn tượng ở Swansea kể từ khi gia nhập năm 2019.
 

MU sắp gia hạn với Grant
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 152 MU muốn giữ Lee Grant hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với Lee Grant

Man United chuẩn bị trao cho thủ môn dự bị Lee Grant một bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của thủ thành 38 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa hè. Grant đã ra sân 2 lần cho MU kể từ khi chuyển đến Old Trafford năm 2018.
 

Konsa lọt tầm ngắm của Liverpool và Spurs

Hậu vệ Erzi Konsa đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Tottenham. Cầu thủ 23 tuổi đã chơi ổn định cho đoàn quân của HLV Dean Smith mùa này và được xem là một giải pháp tiềm năng cho vị trí trung vệ của Liverpool và Tottenham.
 

Bayern muốn giữ Choupo-Moting

Bayern Munich đang tính toán gia hạn hợp đồng của Choupo-Moting. Tiền đạo 31 tuổi đã cập bến Bayern với bản hợp đồng 1 năm vào mùa hè 2020.
 

Ziyech muốn rời Chelsea

Mới cập bến Chelsea từ mùa hè 2020 nhưng Ziyech đã tính đường ra đi. Sau khi chứng kiến Lampard bị thay thế bởi Thomas Tuchel, cầu thủ người Morocco đã tỏ ra bất mãn và mong muốn rời đi.
 

Tottenham tính thanh lý Sterling

Tottenham mong muốn thanh lý tiền đạo Kazaiah Sterling vào cuối mùa giải này. Spurs sẵn sàng bán lỗ cầu thủ 22 tuổi, người đã phải rời đi theo dạng cho mượn 4 lần trong 4 năm qua. Sterling đang chơi ở đội hạng hai Scotland là Greenock Morton theo dạng cho mượn nhưng không có điều khoản mua đứt.
 

David Luiz trong danh sách gia hạn của Arsenal

HLV Mikel Arteta lên kế hoạch giữ David Luiz ở lại Emirates sau mùa hè 2021 vì đánh giá cao kinh nghiệm mà cầu thủ này mang lại cho đội bóng. Luiz sẽ được gia hạn vào cuối mùa giải. Cho đến thời điểm này, cầu thủ người Brazil đã ra sân 20 lần trên mọi đấu trường.
 

Newcastle có cơ hội mua Sturridge

Cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea đã trở thành cầu thủ tự do kể từ khi rời Trabzonspor hồi tháng 3/2020. Ngôi sao này sẽ có cơ hội trở lại Anh thi đấu trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X