Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7: Roma nhắm sao Brazil của MU

Thứ Tư 14/07/2021 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma nhắm Alex Telles, Barca nhắm trao đổi Griezmann với Atletico là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7.

Tottenham nhắm Skriniar

Spurs được liên hệ với trung vệ Skriniar của Inter vào mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ không thành hiện thực. Cựu giám đốc thể thao của Juventus là Fabio Paratici cũng từng muốn đưa Skriniar tới thành Turin trong năm 2020. Và ông đang nhắm đến cầu thủ này một lần nữa khi đến nhận công việc giám đốc thể thao ở Tottenham.
 

Roma nhắm sao MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 147 Roma nhắm sao Brazil của MU hình ảnh
Alex Telles

- Xem KQBD hôm nay

Roma đang quan tâm tới Alex Telles. Đội bóng Italia muốn mượn cầu thủ này để thế chỗ của Spinazzola. Tuy nhiên, Man United không có mong muốn chấp nhận một hợp đồng cho mượn. Dẫu vậy, Roma sẽ cố gắng thuyết phục đội bóng thành Manchester trong những ngày tới.
 

Keylor Navas vẫn ở lại PSG

Donnarumma chuẩn bị hoàn tất việc chuyển nhượng đến PSG theo dạng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với AC Milan. PSG sẽ không bán Navas và thậm chí còn tính toán sử dụng thủ thành này bắt chính trong giai đoạn đầu mùa giải 2021/22.
 

Barca muốn trao đổi Griezmann với Atletico

Barca đang tính toán đổi Griezmann lấy Saul Niguez từ Atletico. Tuyển thủ Pháp chuyển đến Barca với mức phí khủng nhưng không thể hiện được nhiều. Giờ thì Griezmann đối diện với nguy cơ bị thanh lý khi Barca cần giải quyết vấn đề khủng hoảng tài chính.
 

Zidane có thể dẫn dắt ĐT Pháp

Sau khi đội tuyển Pháp thi đấu thất vọng ở Euro 2020, tương lai của HLV Deschamps đang bị đặt dấu hỏi. Điều đó mở ra cơ hội cho Zidane lên nắm quyền dù Deschamps có lẽ vẫn sẽ được tin tưởng cho đến hết World Cup 2022. Zidane vừa kết thúc nhiệm kỳ thứ 2 ở Real Madrid và được cho là không còn quan tâm tới công việc ở cấp CLB.
 

Saliba sắp cập bến Marseille

Trung vệ William Saliba đã đến Pháp trước thương vụ chuyển đến Marseille. Pháo thủ đang đàm phán với Marseille về một thương vụ mượn cầu thủ 21 tuổi. Saliba cũng đã dành nửa sau mùa giải năm ngoái thi đấu cho Nice theo dạng cho mượn.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X