Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9: Real sẵn sàng bán rẻ Bale cho MU

Chủ Nhật 13/09/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid ra giá bán Bale cho MU, Mbappe sẵn sàng rời PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9.

Juventus tính bán Douglas Costa

Juventus đã quyết định rao bán tiền vệ cánh Douglas Costa vì cầu thủ này chấn thương quá nhiều. Người đại diện của Costa cũng đã liên hệ với các đội bóng Premier League nhưng không nhận được câu trả lời tích cực vì những nghi ngờ về tình hình thể lực của cầu thủ người Brazil.
 

Barca thanh lý một loạt cầu thủ

Tờ Marca đưa tin Rafinha, Matheus Fernandes và Moussa Wague có thể rời Barca sau khi bị HLV Koeman loại khỏi kế hoạch. Đây là những cầu thủ vắng mặt trong trận giao hữu với Gimnastic hôm qua. Arturo Vidal và Luis Suarez cũng không tham dự trận đấu này.
 

Arsenal nhắm sao Ligue 1

Tờ L’Equipe đưa tin Arsenal, Wolves và Leeds là những đội bóng Premier League nhắm chiêu mộ Mounir Chouiar từ Dijon. Đội bóng Ligue 1 muốn có 15 triệu euro cho tiền vệ U21 Pháp.
 

Real Madrid ra giá bán Bale cho MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 139 Real sẵn sàng bán Bale hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9: Real sẵn sàng bán rẻ Bale cho MU

Theo Mundo Deportivo, nếu Man United muốn chiêu mộ Gareth Bale, họ chỉ phải trả khoảng 20 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. Quỷ đỏ đã từ bỏ vụ Sancho và bắt đầu chuyển hướng sang ngôi sao người xứ Wales.
 

Mbappe sẵn sàng rời PSG

Tờ The Times đưa tin Mbappe sẽ rời PSG vào mùa hè năm sau. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp còn thời hạn tới năm 2022. Điều đó đồng nghĩa rằng PSG sẽ phải bán Mbappe vào hè năm sau nếu không muốn mất trắng cầu thủ này. PSG rất muốn giữ Mbappe nhưng sự cám dỗ từ phía Real Madrid là điều mà sao trẻ người Pháp khó cưỡng lại.
 

Reguilon muốn đến Sevilla hơn là MU

Tờ AS đưa tin hậu vệ Sergio Reguilon muốn cập bến Sevilla hơn là Man United. Hậu vệ trái của Real Madrid đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở Sevilla theo dạng cho mượn và giúp đội bóng này vô địch Europa League.
 

Arsenal nhắm thủ môn Brentford

Với việc Emiliano Martinez chuẩn bị ra đi, Arsenal đã bắt đầu nhắm đến người thay thế là thủ môn David Raya của Brentford. Tờ The Sun khẳng định Arsenal sẵn sàng chi 10 triệu bảng ở thương vụ này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X