Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5: Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hè

Thứ Năm 13/05/2021 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn chiêu mộ James từ MU, Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5.

Chelsea muốn chiêu mộ James từ MU

Chelsea đã bắt đầu đàm phán để chiêu mộ sao trẻ Lauren James của Man United. Đây là em gái của một ngôi sao đang chơi trong màu áo Chelsea là Reece James.

Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hè
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 135 Zidane sẽ rời Real Madrid hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5: Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hè

Zidane sẽ rời khỏi vị trí HLV của Real Madrid vào mùa hè, bất chấp việc đội bóng có giành được danh hiệu La Liga hay không. Chiến lược gia người Pháp đã mệt mỏi với vị trí đòi hỏi cao ở Real và sẵn sàng rời đi trong năm cuối hợp đồng.
 

Liverpool nhắm Lautaro Martinez

Liverpool là một trong số các CLB có khả năng chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter. Man City và Chelsea cũng quan tâm tới cầu thủ người Argentina và muốn đem anh đến với Premier League.
 

Aguero không ảnh hưởng tới việc Depay tới Barca

Thương vụ Barca chiêu mộ Sergio Aguero sẽ không ngăn cản đội bóng này đem về cả Memphis Depay. Los Blaugrana sẵn sàng mang về cả 2 tiền đạo vào mùa hè tới.
 

Ake sẽ ở lại Man City

Nathan Ake sẽ được trao thêm cơ hội để chứng tỏ giá trị dưới thời Pep Guardiola. Hậu vệ người Hà Lan đã có một mùa giải ra mắt khó khăn ở Man City. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester vẫn muốn giữ anh ở lại.
 

PSG đề nghị hợp đồng lớn cho Aurier

PSG sẵn sàng gửi một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cho Serge Aurier. Đội bóng thành Paris đã bán cầu thủ này cho Tottenham với mức phí 23 triệu bảng cách đây 4 năm nhưng sẵn sàng mang anh trở lại. Aurier đã bước vào năm cuối hợp đồng với Spurs và có mức phí chuyển nhượng chỉ 10 triệu bảng.
 

Arsenal nhắm sao Sheffield United

Arsenal có thể chiêu mộ tiền vệ Sander Berge vào mùa hè. “Pháo thủ” muốn tăng cường thêm sự sáng tạo bằng cầu thủ người Na Uy. Berge có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu bảng và nhiều khả năng sẽ ra đi khi Sheffield đã bị đẩy xuống hạng ở mùa giải này.
 

Chelsea muốn có Verratti

HLV Tuchel muốn tái hợp với cậu học trò cũ Verratti vào mùa hè. Ngôi sao người Italia đã ra sân hơn 350 lần cho PSG kể từ khi gia nhập năm 2012. Anh từng làm việc với Tuchel trong 2 năm rưỡi và xây dựng được một mối quan hệ tốt.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 14/5/2021: Tân vương đến thăm tổ chích chòeLịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá ngày 14/5/2021: Tân vương đến thăm tổ chích chòe
Lịch thi đấu bóng đá ngày 14/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X