Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4: MU sẵn sàng đổi Pogba lấy Ronaldo

Thứ Ba 13/04/2021 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đổi Pogba lấy Ronaldo, PSG nhắm Sancho nếu Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4.

Boca sẵn sàng chiêu mộ Torreira

Đội bóng Argentina sẵn sàng trả một phần lương của Torreira và chi 1 triệu euro để có được cầu thủ này theo dạng cho mượn từ Arsenal. Hiện tại, Torreira đang chơi theo dạng cho mượn ở Atletico.
 

MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 134 MU đổi Pogba lấy Ronaldo hình ảnh
Gary Neville dự đoán Pogba sẽ ở lại MU

Man United rất muốn tái hợp với Ronaldo. Quỷ đỏ sẵn sàng đưa Pogba vào hợp đồng để mang Ronaldo trở lại Old Trafford. Đội bóng thành Manchester sắp có một khoản tiền lớn khi cán đích trong top 4 để dự Champions League và dự định chi tiền chiêu mộ CR7.
 

Tonali sẽ được Milan mua đứt

Milan sẽ lựa chọn chiêu mộ Tonali từ Brescia với mức phí 15 triệu euro vào cuối mùa giải này. Con số này có thể tăng thêm 10 triệu euro nếu như Tonali đạt được những mục tiêu nhất định.


Inter không có ý định bán Lukaku hay Martinez

Inter sẽ có thêm 100 triệu euro để chi tiêu sau khi lên ngôi vô địch Serie A vào tháng 6 tới. Những ngôi sao hàng đầu của họ cũng có thể được giữ lại khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.
 

Atletico sẽ thanh lý 5 ngôi sao đội một

Saul Niguez và Jose Gimenez nằm trong số những cầu thủ phải ra đi. Cả 2 cầu thủ này đều không còn giữ được vị trí đá chính ở mùa giải này. Tuy nhiên, Atletico vẫn chưa ra quyết định cuối cùng về Moussa Dembele, người sẽ hết hạn cho mượn vào tháng 6 tới.
 

Flick có thể rời Bayern

HLV Hansi Flick có thể rời khỏi Bayern. Chiến lược gia người Đức vừa giành cú ăn 3 ấn tượng ở mùa giải 2019/20 nhưng mọi chuyện đã khó khăn hơn ở mùa giải này. Và ông được cho là có thể lãnh chức HLV ĐT Đức thay thế Joachim Low.
 

Barca muốn đưa Morey trở về từ Dortmund

Barca đang cân nhắc đem Mateu Morey trở về từ Dortmund. Hậu vệ 21 tuổi đã dành thời gian thi đấu ở lò La Masia trước khi cập bến Bundesliga.
 

PSG nhắm Sancho nếu Mbappe từ chối hợp đồng

PSG đã sẵn sàng chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund nếu Mbappe từ chối ký hợp đồng mới. PSG đang gặp khó khăn trong việc giữ chân Mbappe bằng một bản hợp đồng mới và có thể bán cầu thủ này vào mùa hè tới. Trong trường hợp điều đó xảy ra thì Sancho sẽ là người đến sân Công viên các Hoàng tử thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X