Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/1: Sao MU đạt thỏa thuận đến Leverkusen

Thứ Tư 13/01/2021 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fosu-Mensah đạt thỏa thuận đến Leverkusen, Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/1.

Fosu-Mensah đạt thỏa thuận đến Leverkusen
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 131 MU thanh lý Fosu-Mensah hình ảnh
Fosu-Mensah

Tờ Daily Mail khẳng định hậu vệ Fosu Mensah của Man United đã đồng ý chuyển đến Bayer Leverkusen với mức phí 1.8 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi đã đến Đức và có khả năng sẽ ký hợp đồng 3 năm. Hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.
 

Liverpool buông vụ Alaba

Theo tờ Independent, Liverpool không còn quan tâm tới hậu vệ David Alaba vì cầu thủ này không thỏa mãn yêu cầu của HLV Klopp. Nhà ĐKVĐ Premier League đã gặp khủng hoảng ở hàng thủ và có liên hệ với cầu thủ 28 tuổi. Nhưng Liverpool đã rút lui và Alaba có thể sẽ đến Real Madrid.
 

Bayern cân nhắc chiêu mộ Neuhaus

Tờ Bild khẳng định Bayern chuẩn bị gửi một lời đề nghị chiêu mộ Florian Neuhaus từ Monchengladbach. Cầu thủ 23 tuổi đang đạt phong độ tốt ở mùa giải này và thu hút được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này trị giá 40 triệu euro.
 

Nagelsmann lọt vào danh sách rút gọn của Chelsea

Cũng theo tờ Bild, Julian Nagelsmann đã được thêm vào danh sách ứng viên cho chiếc ghế HLV của Chelsea thay thế Lampard. Những trận thua trước Arsenal và Man City gần đây cùng trận hòa Aston Villa đã khiến Lampard bị đặt dấu hỏi. Nagelsmann đang được The Blues nhắm đến bên cạnh Rodgers, Allegri và Hasenhuttl.
 

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe

Tờ AS đưa tin Real Madrid đang chuẩn bị kế hoạch để đem về Mbappe từ PSG. Los Blancos hy vọng có thể gom khoản tiền 150 triệu euro để thực hiện thương vụ này. Hợp đồng hiện tại của Mbappe với đội bóng nước Pháp chỉ còn thời hạn tới năm 2022. Được biết, Bale, Isco, Marcelo, Ceballos, Jovic và Brahim Diaz là những cái tên có thể phải rời khỏi Bernabeu.


Fernandinho úp mở về tương lai

Theo Telegraph, tiền vệ Fernandinho của Man City vẫn chưa quyết định về tương lai. Hợp đồng của cầu thủ 35 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh có thể trở lại Brazil thi đấu cho CLB cũ là Atletico Paranaense. Nhưng Man City cũng hoàn toàn có thể thuyết phục Fernandinho ở lại thêm 1 mùa giải nếu cần.

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X