Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/11: Bộ ba sao trẻ tiềm năng trên đường rời MU

Thứ Ba 10/11/2020 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/11.

MU tính đẩy bộ ba sao trẻ vào tháng Một
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1011 Bộ 3 sao trẻ sắp rời MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/11: Bộ ba sao trẻ tiềm năng trên đường rời MU

Man United đang cân nhắc gửi bộ ba sao trẻ tiềm năng là Ethan Galbraith, Arnau Puigmal và Ethan Laird ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Một tới. Cả 3 cầu thủ này đều đã được tập luyện cùng đội một và được HLV Solskjaer theo dõi cẩn thận. Ra đi tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên là một phương án tốt cho sự phát triển của những cầu thủ này.
 

Liverpool cân nhắc chiêu mộ Kabak

Theo tờ Calciomercato, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ thêm hậu vệ vào mùa đông. Ozan Kabak là cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ. AC Milan cũng quyết tâm tranh giành tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ.
 

PSG mở đàm phán hợp đồng với Neymar và Mbappe

Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định PSG đã khởi động việc đàm phán gia hạn với Neymar và Mbappe cùng với Di Maria. Đây là bộ ba trụ cột trên hàng công đội bóng nước Pháp ở thời điểm hiện tại.
 

Giroud lên kế hoạch rời Chelsea

Giroud đang tính toán rời Chelsea khi mới chỉ được ra sân 33 phút ở Premier League mùa này. Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sẽ là cơ hội để cầu thủ người Pháp ra đi và hướng đến một suất dự Euro năm sau. Một cầu thủ khác cũng đang rục rịch rời Chelsea là Drinkwater.
 

Barca nhắm Depay và Garcia

Theo tờ Goal, Barca vẫn đang tính toán chiêu mộ Memphis Depay và Eric Garcia vào tháng Một. Gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ phải thuyết phục Lyon và Man City nhả người. Và Barca sẽ lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè ngay lập tức nếu như những thương vụ này không thành công.
 

Arsenal theo dõi Barella

Theo nguồn tin từ Italia, Arsenal là 1 trong số những CLB đang theo dõi Nicolo Barella của Inter lúc này. MU, Liverpool và Atletico đều đang thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi.
 

Barca lên kế hoạch giữ Dembele

Theo tờ Sport, Barca đang lên kế hoạch giữ Ousmane Dembele. Los Blaugrana từng muốn thanh lý Dembele hồi tháng Một nhưng chấn thương của Ansu Fati đã thay đổi tất cả.
 

Juventus trở lại thương vụ Emerson

Juventus sẽ cố gắng chiêu mộ Emerson Palmieri từ Chelsea một lần nữa vào mùa đông này. Đội bóng Italia mong muốn có một bản hợp đồng mượn rồi mua đứt. Ở chiều ngược lại, Federico Bernardeschi có thể rời khỏi thành Turin trong tương lai gần.

 

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X