Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/9: Real Madrid giành Tielemans với MU

Thứ Tư 08/09/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid giành Tielemans với MU, PSG theo đuổi Rudiger là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/9.

PSG theo đuổi Rudiger

PSG là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của Rudiger. Hậu vệ này sẽ được phép đàm phán với các đội bóng khi bước sang năm 2022. Dù đang đạt được nhiều thành công cùng Chelsea nhưng Rudiger vẫn có thể ra đi.
 

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Tielemans

Điểm tin Bóng đá 24h tối 89 Real Madrid giành Tielemans với MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/9: Real Madrid giành Tielemans với MU

Real Madrid là CLB mới nhất có tên trong danh sách theo đuổi tiền vệ Youri Tielemans của Leicester. Cầu thủ người Bỉ đã được liên hệ với Man United và Barca trước đó. Nhưng Real có thể giành chiến thắng với một lời đề nghị lớn vào mùa hè năm sau.

- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay, ngày mai
 

David Luiz sắp trở lại Brazil

David Luiz được Marseille và Salernitana theo đuổi sau khi hết hợp đồng với Arsenal cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, trung vệ 33 tuổi đã từ chối những sự quan tâm này và có thể sẽ trở lại thi đấu ở Brazil.
 

Asensio từ chối đến Tottenham và Milan

Marco Asensio đã từ chối cơ hội cập bến Tottenham hoặc AC Milan hè vừa qua. Cầu thủ 25 tuổi muốn ở lại chiến đấu giành vị trí ở Madrid và tìm lại phong độ tương tự như thời điểm trước chấn thương nghiêm trọng cách đây 2 năm.
 

Leicester và Galatasaray đạt thỏa thuận vụ Mendy

Nampalys Mendy sẽ gia nhập Galatasaray từ Leicester. 2 CLB đã đạt thỏa thuận về một thương vụ cho mượn. Mendy sẽ phải sớm bay đến Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.
 

Liverpool chi 80 triệu bảng mua Bellingham

Liverpool đang sẵn sàng chi ra khoản phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB là 80 triệu bảng để chiêu mộ Jude Bellingham. Cầu thủ 18 tuổi sẽ là ưu tiên hàng đầu của Liverpool vào mùa hè năm sau.
 

Roma nhắm Zakaria

Roma không thể chiêu mộ Zakaria từ Gladbach vào mùa hè khi từ chối chi ra khoản phí yêu cầu là 20 triệu euro. Tuy vậy, họ sẽ trở lại thương vụ này vào tháng 1 khi mức phí do đội bóng nước Đức đề nghị có thể giảm đi.
 

Castillejo ở lại Milan

Samu Castillejo sẽ ở lại AC Milan cho đến ít nhất là tháng 1. CSKA Moscow đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ này nhưng Rossoneri không hài lòng với lời đề nghị mượn không trả phí của đại diện nước Nga. CSKA Moscow không tăng đề nghị sau đó nên việc đàm phán giữa 2 bên bị đổ vỡ. Castillejo cũng cho rằng CSKA không phải điểm đến phù hợp với anh.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X