Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de Beek

Thứ Sáu 08/10/2021 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chặn đường ra đi của Van de Beek, Real quyết tâm mua Laporte là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10.

MU chặn đường ra đi của Van de Beek

Điểm tin Bóng đá 24h tối 810 MU chặn đường đi của Van de Beek hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de Beek

Man United đã sẵn sàng ngăn chặn Van de Beek ra đi vào tháng Một. Tiền vệ người Hà Lan đang được liên hệ với Everton. Cầu thủ này không ra đi vào mùa hè nhưng cũng không có được số phút ra sân như mong muốn ở Old Trafford.
 

Các CLB La Liga tranh giành Sanchez

Alexis Sanchez đang nhận được sự quan tâm từ ít nhất 3 CLB ở Tây Ban Nha. Tiền đạo người Chile ít được ra sân ở Italia và đang là mục tiêu của Rayo Vallecano, Real Betis và Valencia.
 

Gordon ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool

Sao trẻ Kaide Gordon đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool. Cầu thủ này đã gia nhập Liverpool từ Derby County hồi đầu năm. Anh là cầu thủ chạy cánh có tốc độ và kỹ thuật tốt. Vị trí tốt nhất của Gordon là tiền vệ chạy cánh phải.
 

Juventus muốn thanh lý Ramsey

Juventus đang cố gắng thanh lý Aaron Ramsey vào tháng 1. Mức lương 7 triệu euro/mùa của Ramsey là quá đắt đỏ so với những cống hiến của cầu thủ người xứ Wales. Ramsey đang được liên hệ trở lại Anh. West Ham và Everton là những đội bóng quan tâm tới Ramsey.
 

Sule sẵn sàng ở lại Bayern

Niklas Sule sẵn sàng ký hợp đồng mới với Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Đức có thời hạn tới hết mùa giải này và anh đang được liên hệ chuyển đến Premier League. Nhưng Sule khẳng định anh cởi mở với mọi lựa chọn tương lai.
 

Barca tìm kiếm tiền vệ mới

Barca đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Wijnaldum hồi hè và quyết định bán Ilaix Moriba tới Leipzig. Do vậy, Barca đang phải tìm kiếm một ngôi sao mới để cải thiện sức mạnh cho tuyến tiền vệ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.
 

Milan bán 2 cầu thủ vào tháng 1

AC Milan sẽ cố gắng bán Samu Castillejo và Andrea Conti vào kỳ chuyển nhượng tháng 1. Castillejo mới chỉ chơi 1 phút ở Serie A và hậu vệ phải Conti còn không có tên trong đội hình tham dự các trận đấu.
 

Real quyết tâm mua Laporte

Aymeric Laporte đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Tuyển thủ Tây Ban Nha là cái tên đang được Los Blancos nhắm đến để tăng cường hàng thủ.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X