Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h tối 7/4: MU nỗ lực chiêu mộ "máy quét" của Leeds

Thứ Năm 07/04/2022 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nỗ lực chiêu mộ sao Leeds, Lewandowski muốn có hợp đồng 3 năm ở Barca là những tin tức đáng chú ý tối 7/4.

MU nỗ lực chiêu mộ sao Leeds

Điểm tin bóng đá 24h tối 74 MU nỗ lực chiêu mộ Kalvin Phillips hình ảnh

Điểm tin bóng đá 24h tối 7/4: MU nỗ lực chiêu mộ "máy quét" của Leeds

Man United đang nhắm đến tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds. “Quỷ đỏ” muốn có thêm năng lượng ở tuyến tiền vệ và sẽ hướng tới việc bổ sung mạnh mẽ tuyến giữa vào mùa hè tới.
 

Lewandowski muốn có hợp đồng 3 năm ở Barca

Robert Lewandowski đã 33 tuổi nhưng chưa có dấu hiệu đi sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Chính vì thế, ngôi sao người Ba Lan muốn nhận một hợp đồng 3 năm nếu như cập bến Barca hè này.
 

Real tự tin ở thương vụ Mbappe

Real Madrid vẫn tin vào khả năng đưa Mbappe tới sân Bernabeu. Tiền đạo người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải nhưng đang có tin đồn về khả năng anh ký hợp đồng mới với PSG.
 

Wolves có thể đổi Traore lấy Trincao

Barca không có đủ khả năng tài chính để kích hoạt điều khoản mua đứt Adama Traore trị giá 25 triệu bảng. Nhưng Los Blaugrana vẫn có thể thực hiện thương vụ này bằng việc để Trincao gia nhập Wolves.
 

MU nhắm Kane và Rice vào mùa hè

Harry Kane và Declan Rice là những mục tiêu hàng đầu được MU nhắm đến vào mùa hè tới. HLV Ten Hag đã được đảm bảo rằng ông sẽ được ủng hộ trên thị trường chuyển nhượng, dù rằng MU có nguy cơ cao không được dự Champions League mùa sau.
 

Villarreal muốn giữ Lo Celso

Villarreal muốn giữ chân Giovani Lo Celso. Kế hoạch của đội bóng này là đàm phán với Tottenham để giữ Lo Celso vào mùa giải tới vì không gán điều khoản mua đứt vào hợp đồng của cầu thủ người Argentina.
 

Arsenal cân nhắc chiêu mộ Gareth Bale

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Cầu thủ người xứ Wales từng thi đấu cho kình địch Tottenham của Arsenal và sẽ rời khỏi Real Madrid khi hết hợp đồng vào mùa hè.
 

Wolves nhắm Palhinha thay thế Ruben Neves

Wolves đang quan tâm tới tiền vệ Joao Palhinha của Sporting. Tương lai của Ruben Neves đang bất định và Wolves sẽ chấp nhận một lời đề nghị hợp lý cho cầu thủ người Bồ vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X