Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11: Hé lộ tân binh đầu tiên của Barca thời Xavi

Chủ Nhật 07/11/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramos không rời khỏi PSG, Barca nhắm Bakambu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11.

Juventus nhắm Witsel

Juventus đang cân nhắc chiêu mộ Axel Witsel từ Dortmund. Cầu thủ 32 tuổi sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này nên Dortmund sẵn sàng để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Juve đã nhắm tuyển thủ Bỉ từ mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ này không trở thành hiện thực.
 

Ramos không rời khỏi PSG

Sergio Ramos không nghĩ đến chuyện rời PSG dù khởi đầu khó khăn ở nước Pháp. Ramos chưa chơi phút nào cho đội bóng nước Pháp mùa này vì chấn thương bắp chân. Có nhiều tin đồn cho rằng Ramos sẽ đồng ý hủy hợp đồng sớm nhưng những tin đồn này đã bị phủ nhận.
 

Barca nhắm Bakambu

Điểm tin Bóng đá 24h tối 711 Barca nhắm Bakambu hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11: Cedric Bakambu có thể là tân binh đầu tiên của Barca thời Xavi

Tân HLV Xavi nhắm mang tiền đạo Cedric Bakambu về Barca. Cầu thủ người Congo có thể cập bến vào tháng 1 sau khi hết hợp đồng với đội bóng Trung Quốc là Beijing Guoan.
 

Howe xem trận đấu của Newcastle với Brighton

HLV Eddie Howe đã được phát hiện có mặt trên sân Amex để theo dõi trận đấu giữa Newcastle với Brighton. Cựu HLV Bournemouth vẫn chưa được xác nhận là HLV của Newcastle. Tờ Guardian cho biết một mâu thuẫn về hợp đồng với ban huấn luyện của Eddie Howe khiến cho thương vụ trở nên phức tạp hơn.
 

Conte được khuyên đưa Chiellini đến Spurs

HLV Harry Redknapp khuyên Antonio Conte chiêu mộ Giorgio Chiellini tới London. Ông cho rằng Chiellini là cái tên tốt nhất để giải quyết vấn đề ngắn hạn của Tottenham.
 

Ralf Rangnick vẫn quan tâm tới ghế ở MU

Ralf Rangnick từng được liên hệ với Man United năm 2019. Hiện tại, chiến lược gia người Đức vẫn là một lựa chọn dành cho MU nếu Solskjaer bị sa thải. Có tin đồn cho rằng Rangnick cũng quan tâm tới chiếc ghế này.
 

Alli sẽ có cơ hội tỏa sáng dưới thời Conte

Conte khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho Dele Alli thi đấu ở Spurs. Ông nói trong buổi họp báo mới đây: “Dele Alli có tiềm năng lớn. Cậu ấy có thể lực tốt. Giờ thì chúng tôi bắt đầu từ đầu. Tôi nói với mọi cầu thủ, không chỉ riêng Alli, rằng hãy thể hiện cho tôi thấy rằng họ xứng đáng được đá chính và tôi sẽ trao cho họ cơ hội xuất phát”.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X