Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h tối 5/6: Newcastle đàm phán mua sao MU

Chủ Nhật 05/06/2022 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle tiếp tục đàm phán với sao MU, Arsenal tăng lương gấp đôi cho Jesus là những tin tức đáng chú ý tối ngày 5/6.

PSG cân nhắc bổ nhiệm Mourinho thay thế Pochettino

Jose Mourinho đang được PSG cân nhắc bổ nhiệm thay thế Pochettino. Nhiều khả năng Pochettino sẽ bị sa thải hè này và Mourinho đã trở thành một ứng viên hàng đầu được PSG nhắm đến.
 

Newcastle tiếp tục đàm phán với sao MU

Điểm tin bóng đá 24h tối 56 Newcastle đàm phán mua sao MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá 24h tối 5/6: Newcastle đang quyết tâm chiêu mộ Dean Henderson

Newcastle vẫn đang đàm phán với thủ môn Dean Henderson của Man United. Thủ thành 25 tuổi không thể chiếm được vị trí của De Gea ở mùa giải vừa qua và đang tính đường ra đi. Newcastle muốn có cầu thủ này với giá dưới 20 triệu Bảng.
 

Carrasco được 3 đội bóng Premier League nhắm tới

Tiền vệ cánh Yannick Carrasco đang được 3 đội bóng Premier League nhắm đến, đó là Tottenham, Aston Villa và Newcastle. Carrasco đã ghi 6 bàn trong 44 lần ra sân cho Atletico trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua.
 

Salah có thể gia nhập Barca

Mohamed Salah đã được Barca thông báo rằng anh có thể đến Camp Nou vào hè 2023. Ngôi sao người Ai Cập sẽ ở lại vào mùa hè này nhưng hợp đồng của anh sẽ hết hạn trong 12 tháng tới.
 

Real Madrid có 350 triệu Bảng để chi tiêu

Real Madrid sẽ chi 350 triệu Bảng để mang về các tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này sau khi giành được nhiều thành công ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, Real đã cắt giảm ngân sách hoạt động, cắt giảm chi phí ở Hội đồng quản trị và sẽ có thêm tiền nhờ việc bán cầu thủ. Thành công ở Champions League và La Liga cũng giúp Real chi tiêu thoải mái hơn mà không cần lo lắng nhiều về Luật công bằng tài chính.
 

Tân binh Premier League nhắm sao Chelsea

Nottingham Forest đang chuẩn bị chiêu mộ sao trẻ Armando Broja của Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi này đang quyết tâm rời khỏi Stamford Bridge hè năm nay.
 

Lewandowski chỉ muốn gia nhập Barca

Robert Lewandowski muốn gia nhập Barca và không có cửa cho các đội bóng khác cạnh tranh. Tiền đạo người Ba Lan hiểu rằng việc thuyết phục Bayern không dễ nhưng anh vẫn chờ đợi một bước tiến từ Barca.
 

Arsenal tăng lương gấp đôi cho Jesus

Arsenal sẵn sàng trao cho Jesus mức lương gấp đôi ở Man City để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng. Cầu thủ người Brazil sẽ được hưởng mức lương gần 200,000 Bảng/tuần để đến sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X