Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 4/9: Everton lôi kéo Cavani rời MU

Thứ Bảy 04/09/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton lôi kéo Cavani rời MU, Barca đề nghị hợp đồng mới với Fati là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 4/9.

Everton lôi kéo Cavani rời MU

Điểm tin Bóng đá 24h tối 49 Everton lôi kéo Cavani rời MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 4/9: Everton lôi kéo Cavani rời MU

Everton đang hy vọng có thể chiêu mộ được Cavani từ Man United. Cầu thủ người Uruguay liên tục khẳng định anh đang hạnh phúc ở Man United. Nhưng Everton sẽ tiếp cận Cavani vào tháng Một nếu như cầu thủ này ít được ra sân ở mùa giải năm nay.
 

Milan nhắm sao Ligue 1

AC Milan rất thất vọng khi thất bại trong việc chiêu mộ Romain Faivre hè vừa qua. Milan đã cố gắng thuyết phục Brest nhả người nhưng đội bóng nước Pháp yêu cầu khoản tiền chuyển nhượng tới 15 triệu euro. Điều đó khiến cho thương vụ này rơi vào bế tắc và sau cùng không thể xảy ra. Tuy nhiên, Milan sẽ quay lại thương vụ này vào tháng 1 tới.
 

Ribery ký hợp đồng với Salernitana

Franck Ribery sẽ chuyển đến CLB Salernitana ở Serie A theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Mức lương của anh rơi vào khoảng 1,5 triệu euro. 2 bên đang hoàn tất nhưng thủ tục cuối cùng trước khi công bố thương vụ này.
 

Dortmund quyết định tương lai Reinier vào tháng 1

Reinier gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Real Madrid vào tháng 8/2020. Nhưng mùa giải đầu tiên của anh khá đáng quên và hiện tại Reinier cũng chưa được ra sân ở Bundesliga mùa này. Tờ Bild khẳng định Dortmund sẽ cho Reinier thời hạn đến tháng 1 để chứng tỏ bản thân nếu không muốn bị trả về Real ngay lập tức.
 

Umtiti quyết giành suất đá chính ở Barca

Barca đã cố gắng đẩy Umtiti khỏi Camp Nou hè vừa qua nhưng cầu thủ người Pháp nhất quyết ở lại. Tờ Mundo Deportivo khẳng định Umtiti đã gặp chủ tịch Joan Laporta và thậm chí còn khóc trong cuộc trò chuyện. Tuy vậy, Umtiti vẫn sẽ phải cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Barca mùa này.
 

Juve muốn gia hạn với Dybala

Juventus quyết tâm gia hạn với Paulo Dybala nhưng không muốn cải thiện lời đề nghị gần đây. Sau nhiều tuần yên lặng, Juve sẽ gọi người đại diện của Dybala để lên lịch gặp mặt. Juventus muốn trả 7 triệu euro tiền lương cho Dybala nhưng phía cầu thủ người Argentina đòi khoản tiền lên đến 10 triệu euro.
 

Barca đề nghị hợp đồng mới với Fati

Barca đang cố gắng trói chân Ansu Fati bằng một bản hợp đồng mới. Fati cũng muốn ở lại Barca sau khi được tin tưởng trao áo số 10. Điều đó có thể dẫn tới một bản hợp đồng dài hạn được ký kết trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X