Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h tối 3/6: MU chuẩn bị chia tay 2 trung vệ

Thứ Sáu 03/06/2022 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bailly và Tuanzebe chuẩn bị rời MU, Liverpool đàm phán với Gnabry là những tin tức đáng chú ý tối ngày 3/6.

Bailly và Tuanzebe chuẩn bị rời MU

Điểm tin bóng đá 24h tối 36 MU chuẩn bị chia tay 2 trung vệ hình ảnh

Điểm tin bóng đá 24h tối 3/6: MU chuẩn bị chia tay 2 trung vệ

Eric Bailly và Axel Tuanzebe chuẩn bị rời Man United vào mùa hè này. Quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Diogo Dalot được kỳ vọng sẽ ở lại MU trong khi Wan-Bissaka có thể ra đi nếu đội bóng nhận được đề nghị phù hợp.
 

Ajax gửi đề nghị mua Bergwijn

Ajax đã gửi một lời đề nghị chính thức cho Steven Bergwijn của Tottenham. Cầu thủ người Hà Lan không giữ được vị trí đá chính dưới thời Conte với sự xuất hiện của Dejan Kulusevski. Cầu thủ này đã từng có 6 năm thi đấu ở PSV trước khi chuyển đến Spurs.
 

Liverpool đàm phán với Gnabry

Liverpool đã gặp gỡ người đại diện của Serge Gnabry để đàm phán về những điều khoản cá nhân với cầu thủ 26 tuổi. Gnabry có thể là một sự thay thế hoàn hảo cho Sadio Mane. Hợp đồng hiện tại của Gnabry với Bayern sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023.
 

Palace cân nhắc chiêu mộ Wan-Bissaka

Crystal Palace đang cân nhắc chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ Man United. Palace đã bán cầu thủ người Anh cho MU với mức phí 50 triệu Bảng năm 2019. Hiện tại, Palace muốn mượn Wan-Bissaka kèm điều khoản mua đứt. Roma cũng quan tâm tới thương vụ này.
 

Ake được phép rời Man City

Nathan Ake đã được cho phép rời khỏi Man City. Cầu thủ 27 tuổi chỉ ra sân 10 lần ở Premier League mùa trước. Newcastle quan tâm tới thương vụ này và Ake có thể tái hợp với HLV Eddie Howe tại St. James’ Park.
 

4 đội bóng TBN nhắm Cavani

Edinson Cavani sẽ chia tay Man United theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Hiện tại, có 4 đội bóng La Liga đang theo đuổi Cavani là Real Sociedad, Atletico Madrid, Villarreal và Sevilla.
 

Gravenberch hoàn tất kiểm tra y tế ở Bayern

Ryan Gravenberch đã hoàn tất việc kiểm tra y tế ở Bayern Munich. Các thủ tục giấy tờ đã hoàn tất. Ajax sẽ hưởng thêm 7% tiền hoa hồng khi Bayern bán Gravenberch sau này.
 

Inter thúc đẩy đàm phán với Dybala

Phó chủ tịch Javier Zanetti đã có liên hệ trực tiếp với Paulo Dybala. Inter đã theo đuổi thương vụ này trong nhiều tuần. “Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ gia nhập đội bóng”, CEO Marotta nói cách đây vài ngày.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X