Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế Pogba

Thứ Hai 25/10/2021 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xác định người thay thế Pogba, Salah muốn lương siêu khủng ở Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 25/10.

Liverpool ký hợp đồng với sao trẻ

Liverpool chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với thủ môn trẻ Luke Hewitson. Cầu thủ 17 tuổi này đang tập luyện với các đội trẻ của Anh và mới được điền tên vào đội hình U19 Liverpool tham dự trận đấu tại UEFA Youth League với Atletico Madrid.
 

Gravenberch được xác định thay Pogba

Điểm tin Bóng đá 24h tối 2510 MU xác định người thay thế Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế Pogba

Man United nhắm Ryan Gravenberch như một sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này và liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng. Gravenberch đã có những màn trình diễn ấn tượng ở Ajax cũng như ĐT Hà Lan. MU sẽ đối diện với sự cạnh tranh từ Man City và Barca khi chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi.
 

Newcastle nhắm sao Aston Villa

Newcastle đang tính toán bổ sung nhân sự vào tháng Một. Tiền vệ Marvelous Nakamba là người đang được nhắm đến. Mức phí 15 triệu bảng là đủ để đưa cầu thủ này đến Tyneside.
 

Pep Guardiola nhắm Zakaria

HLV Pep Guardiola đang tính toán chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria từ Monchengladbach. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi khi hợp đồng của anh hết hạn vào hè năm sau. Roma cũng tham gia vào thương vụ này.
 

Salah muốn lương siêu khủng ở Liverpool

Mohamed Salah đề nghị mức lương 500,000 bảng/tuần ở Liverpool. Hợp đồng hiện tại của Salah sẽ đáo hạn vào năm 2023 và Liverpool muốn ký hợp đồng mới. Salah gần đây đã thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Liverpool nhưng cũng muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội.
 

Everton và West Ham tranh giành Perisic

Everton và West Ham đang tranh giành ngôi sao Ivan Perisic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Perisic còn 1 năm hợp đồng ở Inter và chỉ được ra sân 8 lần cho CLB Serie A mùa này.
 

Marcelo muốn rời Real

Marcelo đã thông báo về mong muốn rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 33 tuổi không có ý định ký hợp đồng mới và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2022. Marcelo có kế hoạch trở lại Brazil và Fluminense là điểm đến tiềm năng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X