Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 24/8: MU từ chối bán Lingard cho West Ham

Thứ Ba 24/08/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ chối bán Lingard cho West Ham, Man City chuẩn bị lời đề nghị cuối cùng cho Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 24/8.

Milan cân nhắc chiêu mộ Corona

Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Jesus Corona của Porto. AC Milan muốn tăng cường thêm những lựa chọn bên cánh phải bằng việc chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi. Corona đã đóng góp được 2 bàn thắng và 7 kiến tạo trong 30 trận đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha cho Porto mùa trước.
 

MU từ chối bán Lingard cho West Ham
Điểm tin Bóng đá 24h tối 248 MU từ chối bán Lingard hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 24/8: MU từ chối bán Lingard cho West Ham

Lingard đã chơi ấn tượng cho West Ham mùa trước và được liên hệ trở lại thành London hè này. Tuy nhiên, phía Man United đã từ chối sự tiếp cận của West Ham và có ý giữ Lingard ở mùa giải tới.
 

West Ham quan tâm tới Bamba

Tiền vệ Jonathan Bamba của Lille đang nhận được sự quan tâm từ West Ham. Cầu thủ 25 tuổi này được xem là phương án dự phòng nếu như West Ham không chiêu mộ được Lingard từ Man United. Bamba đã ra sân 38 lần cho Lille tại Ligue 1 mùa trước và giúp đội bóng này vượt mặt PSG để đăng quang vô địch.
 

Bernardo Silva không đến Milan

Có tin đồn cho rằng 2 đội bóng đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng nhưng chưa có dấu hiệu nào thực sự cho thấy Bernardo Silva sẽ cập bến Milan. Pep xác nhận Bernardo muốn rời Man City và Tottenham đã liên hệ để có chữ ký của cầu thủ này.
 

Tiền đạo Chelsea sắp đến Genk

Ike Ugbo sẽ kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Genk trong hôm nay. Cầu thủ này đang ở Bỉ để hoàn tất việc chuyển đến Genk từ Chelsea. Marseille đã cố gắng cuỗm Ugbo phút cuối nhưng Genk vẫn là đội giành chiến thắng.
 

Man City chuẩn bị lời đề nghị cuối cùng cho Kane

Man City đang chuẩn bị gửi đề nghị cuối cùng cho Harry Kane. Nhà vô địch Premier League muốn đem về thêm một tiền đạo nhưng đã mất kiên nhẫn khi Spurs đưa ra những đòi hỏi quá đáng.
 

Arsenal quyết tâm có Trippier

Arsenal muốn có chữ ký của Trippier nhưng hy vọng phía Atletico sẽ giảm mức phí chuyển nhượng. Cầu thủ người Anh có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 34 triệu bảng ở thời điểm hiện tại.
 

Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang

Arsenal sẽ để tiền đạo người Gabon rời đi nếu như nhận được một lời đề nghị phù hợp. Aubameyang mới ra sân ở trận đấu với Man City nhưng không để lại được nhiều ấn tượng vì vẫn còn bị ảnh hưởng vì cơn sốt rét hồi hè.
 

Inter nhắm Belotti thay Lukaku

Inter đã chiêu mộ Edin Dzeko nhưng cầu thủ người Bosnia đã bước sang tuổi 35. Belotti trẻ hơn Dzeko 8 tuổi và có thể khỏa lấp vị trí mà Lukaku để lại trong dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X