Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MU

Thứ Năm 21/10/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba trì hoãn gia hạn với MU, Lacazette có thể ở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10.

Ozil lọt tầm ngắm Newcastle

Mesut Ozil đang lọt vào danh sách mua sắm của Newcastle. Ngôi sao người Đức đang chơi ở Fenerbahce và có cơ hội trở lại Premier League nếu nhận lời đến Newcastle.
 

Pogba trì hoãn quyết định hợp đồng

Điểm tin Bóng đá 24h tối 2110 Pogba trì hoãn gia hạn với MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MU

Pogba vẫn đang trì hoãn việc đưa ra quyết định về tương lai. Hợp đồng của Pogba sẽ đáo hạn vào hè 2022 nhưng anh muốn lắng nghe kế hoạch dài hạn của đội bóng trước khi gia hạn hợp đồng.

Salah không đề nghị mức lương khổng lồ

Mohamed Salah không đưa ra yêu cầu lương lên đến 400,000 bảng/tuần ở Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đang quyết tâm giữ chân ngôi sao người Ai Cập nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận.
 

Solskjaer phủ nhận việc Everton mua Van de Beek

HLV Solskjaer khẳng định MU chưa nhận đề nghị nào của Everton cho Van de Beek. Ông cũng tuyên bố cầu thủ người Hà Lan nằm trong kế hoạch của MU dù không cho cầu thủ này ra sân.
 

Lacazette có thể ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta khẳng định Lacazette có thể được trao hợp đồng mới ở Arsenal. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa rằng Lacazette có thể đàm phán với các đội bóng khác từ tháng 1.
 

Dortmund không cho mượn Moukoko

Thần đồng Youssoufa Moukoko sẽ không rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Điều này được giám đốc Sebastian Kehl xác nhận gần đây. Cầu thủ 16 tuổi đang phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ.
 

Newcastle đàm phán với một loạt HLV

Newcastle sẽ không mau chóng bổ nhiệm một HLV mới thay thế Steve Bruce. Paulo Fonseca đang là ứng viên số 1. Unai Emery cũng là một cái tên đang được nhắc đến.

 

 

Everton quan tâm tới Lingard

Everton sẵn sàng chiêu mộ Jesse Lingard ngay tháng 1. Cầu thủ này đang ít được xuất phát ở sân Old Trafford và không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính.
 

MU quan tâm Jordi Alba

Hậu vệ kinh nghiệm của Barca đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Tuyển thủ Tây Ban Nha đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Barca và có thể phải ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X