Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 18/8: Man City gửi đề nghị siêu khủng cho Harry Kane

Thứ Tư 18/08/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spurs chưa đồng ý lời đề nghị của Man City cho Kane, Andreas Pereira sắp rời MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 18/8.

Andreas Pereira sắp rời MU

Theo tờ Globo Esporte, tiền vệ Andreas Pereira đang tiến gần việc chuyển đến Flamengo thi đấu theo dạng cho mượn. Everton và Fenerbahce cũng quan tâm tới cầu thủ này.

- Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
 

Spurs chưa đồng ý lời đề nghị của Man City cho Kane
Điểm tin Bóng đá 24h tối 188 Man City gửi đề nghị mua Kane hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 18/8: Man City gửi đề nghị siêu khủng cho Harry Kane

Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu euro cho Kane nhưng chưa được Tottenham phản hồi. Kane đã trở lại tập luyện từ thứ Sáu tuần trước và sẽ tôn trọng CLB trong vài ngày tới.
 

Arsenal tiến gần Odegaard

Arsenal đang gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ Martin Odegaard từ Real Madrid. Odegaard mới có 6 tháng thi đấu theo dạng cho mượn ở sân Emirates và được các CĐV Arsenal yêu mến. Cầu thủ này trở lại Real để chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng không thuyết phục được HLV Ancelotti và nhiều khả năng phải ra đi.
 

Locatelli kiểm tra y tế ở Juve

Đã có những bức hình đầu tiên về việc tiền vệ Manuel Locatelli tới Juventus kiểm tra y tế. “Bà đầm già” sẽ mượn Locatelli từ Sassuolo 1 năm và có điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro.
 

Cầu thủ PSG được thông báo Mbappe sẽ ở lại

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã nói với các cầu thủ rằng Kylian Mbappe sẽ không rời đi vào mùa hè này. Thông báo này cũng cho biết Mbappe đã nói với hội bạn thân trong phòng thay đồ rằng anh sẽ không ra đi cho đến năm sau.
 

Inter sẵn sàng thanh lý Lazaro

Inter muốn thanh lý cầu thủ 25 tuổi sau khi chiêu mộ Denzel Dumfries thế chỗ Achraf Hakimi. Benfica và Frankfurt đang dẫn đầu cuộc đua giành Lazaro, cầu thủ dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở Monchengladbach.
 

Arsenal vẫn quan tâm Ramsdale

Arsenal vẫn muốn thúc đẩy thương vụ chiêu mộ thủ môn Ramsdale của Sheffield United. Ramsdale muốn ra đi và 2 CLB đang tiến thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X