Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 14/10: Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard

Thứ Năm 14/10/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard, Man City là điểm đến tiềm năng với Lewandowski là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 14/10.

Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1410 Barca mong muốn chiêu mộ Lingard hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 14/10: Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard

Jesse Lingard đang được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm. Cầu thủ này đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở Old Trafford và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè năm sau nếu như không gia hạn hợp đồng với MU.
 

Sergi Roberto không gia hạn với Barca

Barcelona không thể đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Sergi Roberto. Cầu thủ này đang ở năm hợp đồng cuối cùng và nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.
 

Man City là điểm đến tiềm năng với Lewandowski

Người đại diện Pini Zahavi của Lewandowski khẳng định Man City là điểm đến tiềm năng với tiền đạo người Ba Lan. Lewandowski còn hợp đồng với Bayern đến năm 2023 nhưng có thể tìm kiếm một thử thách mới khi bước sang tuổi 33.
 

Perisic cần phải giảm lương hoặc rời Inter

Inter đã làm rõ với Ivan Perisic rằng cầu thủ này cần phải giảm lương để ở lại San Siro. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận, Perisic sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2022.
 

PSG gia nhập cuộc đua giành Vlahovic

Tiền đạo Dusan Vlahovic đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. PSG cũng đã gia nhập cuộc đua này. Gã khổng lồ Ligue 1 đang tính đến nguy cơ mất Mbappe vào mùa hè năm 2022 và đang tìm kiếm các lựa chọn để khỏa lấp khoảng trống này.
 

Newcastle muốn có Fekir

Newcastle đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của Nabil Fekir. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 2 năm hợp đồng với Real Betis. Anh từng suýt chuyển đến Liverpool trước đây.
 

Lizarazu khuyên Coman ở lại Bayern

Cựu cầu thủ Bixente Lizarazu khuyên Kingsley Coman gia hạn hợp đồng với Bayern. Hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn tới năm 2023. Coman từng ghi bàn thắng giúp Bayern vô địch Champions League 2020 nhưng vẫn đắn đo chưa ký hợp đồng mới với đội bóng nước Đức.
 

Liverpool cân nhắc mua lại Coutinho

Liverpool không loại bỏ hoàn toàn khả năng mua lại Coutinho. Cầu thủ người Brazil đã gặp khó khăn ở Barca kể từ khi rời Merseyside vào tháng 1/2018. Nhưng cầu thủ này có thể ra đi khi Barca hướng đến việc giảm thiểu chi phí.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X