Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek

Thứ Hai 01/11/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek, Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11.

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek

Điểm tin Bóng đá 24h tối 111 Barca muốn chiêu mộ Van de Beek hình ảnh
Van de beek
Barca muốn có được chữ ký Van de Beek trong tháng 1. Gã khổng lồ của La Liga đang theo dõi tình hình của cầu thủ 24 tuổi ở MU. Cầu thủ người Hà Lan chỉ sắm vai dự bị trong kế hoạch của Solskjaer ở Old Trafford và có thể ra đi trong tương lai gần. Tuy nhiên, Barca chỉ có thể đáp ứng một bản hợp đồng cho mượn với tình hình tài chính hiện tại.
 

Arsenal theo sát Ceballos

Arsenal vẫn đang theo dõi tiền vệ Dani Ceballos rất sát. Cầu thủ 25 tuổi đã trở lại Real hồi hè sau 2 năm thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn. “Pháo thủ” đang theo sát tình hình của Ceballos tại Real với tham vọng chiêu mộ cầu thủ này vào năm sau.
 

Roma nhắm sao Real

Roma xác định hậu vệ Nacho Fernandez là một mục tiêu chuyển nhượng. Jose Mourinho muốn trao cho cầu thủ người Tây Ban Nha một vai trò quan trọng ở sân Olimpico. Nacho đã ra sân 9 lần cho Real ở mùa giải này, nhưng chỉ có 4 trận trong số đó là ở vị trí trung vệ.
 

Man City nhắm sao Ligue 1

Man City đang nhắm Amine Gouiri là mục tiêu chuyển nhượng. Pep Guardiola đánh giá cao cầu thủ 21 tuổi, người còn hợp đồng tới năm 2024. Man City có thể gửi đề nghị tới Nice vào năm sau. Mức phí chuyển nhượng chắc chắn cao hơn con số 7 triệu euro mà Nice chi ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Lyon năm 2020.
 

Lacazette muốn đến Atletico

Tiền đạo Alexandre Lacazette muốn chuyển tới Atletico Madrid. Tuyển thủ Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm sau và đã đặt mục tiêu chuyển đến chơi ở Tây Ban Nha.
 

Everton và Villa tranh giành Harry Winks

2 đội bóng Premier League đang cạnh tranh để chiêu mộ Harry Winks từ Tottenham. Tuyển thủ Anh ít được ra sân ở Spurs và có thể rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
 

Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs

Antonio Conte mong muốn nhận được hợp đồng 3 năm cùng một số bản hợp đồng mới nếu đến dẫn dắt Tottenham. Cựu HLV Chelsea đang được xem là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế ở Tottenham sau khi Nuno Santo bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X