Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/10: Klopp lọt tầm ngắm Barca

Thứ Sáu 01/10/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp lọt tầm ngắm Barca, Spurs theo dõi Pochettino là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/10.

“Bayern không cần Haaland nếu Lewandowski khỏe mạnh”

Cựu cầu thủ Mario Gomez cho rằng Bayern không cần chiêu mộ Erling Haaland nếu Lewandowski giữ được phong độ và thể trạng tốt. Theo Gomez, mức lương thưởng của Haaland quá khổng lồ và Bayern không thể đáp ứng con số đó vì nó sẽ phá vỡ cấu trúc lương của toàn đội. Hơn nữa, Lewandowski cũng là một tiền đạo quá chất lượng khi cầu thủ này khỏe mạnh.

Koeman chỉ còn 1 trận để giữ ghế

Ronald Koeman sẽ đối diện với án sa thải sau trận đấu với Atletico Madrid vào cuối tuần này. Một trận thua trước nhà ĐKVĐ La Liga sẽ khiến Koeman mất ghế. Giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia là hoàn toàn phù hợp để ban lãnh đạo Barca cân nhắc về tương lai đội bóng với Koeman.

Spurs theo dõi Pochettino

Tottenham có thể đưa HLV Pochettino trở lại nếu sa thải Nuno Santo. Hiện tại, chiếc ghế của Pochettino ở PSG cũng không chắc chắn. Nuno Santo mới được bổ nhiệm hồi hè nhưng thể hiện khá thất vọng và có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.

Klopp lọt tầm ngắm Barca

Điểm tin Bóng đá 24h tối 110 Klopp lọt tầm ngắm Barca hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/10: Klopp lọt tầm ngắm Barca

Barca đã đưa Jurgen Klopp vào danh sách thay thế tiềm năng cho Ronald Koeman. Dẫu vậy, chưa chắc Klopp đã muốn rời Anfield để đến một đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính như Barca.

Kessie có thể rời Milan trong tháng 1

Franck Kessie có thể rời Milan ngay tháng 1. Hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn vào cuối mùa giải và anh được phép đàm phán với các CLB nước ngoài từ tháng 1. Milan đang đề nghị mức lương 6,5 triệu euro/mùa nhưng phía Kessie muốn một con số ít nhất là 8 triệu euro.

Nketiah muốn rời Arsenal

Eddie Nketiah muốn được ra sân thường xuyên hơn và sẵn sàng rời khỏi Arsenal vào tháng 1. Leeds, Brentford và Arsenal đều đang quan tâm tuyển thủ U21 Anh.

Real Madrid được mời chiêu mộ Nkunku

Real Madrid được trao cơ hội chiêu mộ tiền đạo Christopher Nkunku của Leipzig. Cầu thủ 23 tuổi đang thi đấu không ổn định ở Đức. Dù vậy, anh khởi đầu mùa giải này khá tốt và có thể tìm kiếm thử thách mới vào mùa hè năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X