Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7: Atalanta hét giá mục tiêu của MU

Thứ Sáu 09/07/2021 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta hét giá mục tiêu của MU, Ramos từ chối Arsenal và Man City để đến PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7.

Atalanta hét giá mục tiêu của MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 97 Atalanta hét giá mục tiêu MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7: Atalanta hét giá mục tiêu của MU

Atalanta sẽ không để Cristian Romero ra đi với giá ít hơn 60 triệu euro hè này. Đội bóng xứ Bergamo có điều khoản mua trung vệ này từ Juventus với mức phí chỉ 16 triệu euro và sẵn sàng kích hoạt điều khoản đó vào mùa hè. Sau đó, Atalanta có thể lựa chọn bán Romero. Man United, Tottenham và Barcelona đều đang có liên hệ với cầu thủ này.

Nhiều đội bóng xâu xé Coutinho

Tờ Sport đưa tin Coutinho sẽ gặp gỡ Barca để đàm phán về việc rời khỏi Camp Nou. Leicester là một trong những ứng viên dẫn đầu ở thương vụ này, bên cạnh Inter và AC Milan.
 

Ramos từ chối Arsenal và Man City để đến PSG

Sergio Ramos đã từ chối những lời đề nghị từ Arsenal và Man City để gia nhập PSG. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã cân nhắc những lựa chọn trong nhiều tháng và bị thuyết phục nhất với dự án của PSG.
 

Barca và Getafe đạt thỏa thuận vụ Alena

Getafe đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Carles Alena từ Barca. Cầu thủ này đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở Barca và dự kiến sẽ ra đi với mức phí 5 triệu euro.
 

Deschamps sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Pháp

Chủ tịch Noel Le Graet của Liên đoàn bóng đá Pháp khẳng định HLV Deschamps sẽ tiếp tục nắm quyền cho đến World Cup 2022. Việc Pháp bị loại sớm ở Euro lần này không ảnh hưởng tới tương lai của Deschamps.
 

Jovic muốn ở lại Real

Luka Jovic mong muốn ở lại Real Madrid vào mùa giải tới. Tiền đạo này đã không lọt được vào đội hình xuất phát của Real mùa trước và phải trở lại Eintracht Frankfurt để thi đấu theo dạng cho mượn.
 

Van Gaal có thể trở lại Hà Lan

HLV Van Gaal được kỳ vọng sẽ trở lại ĐT Hà Lan thay thế Frank de Boer. Giám đốc của Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã bay đến Bồ Đào Nha để đàm phán với chiến lược gia kỳ cựu này.
 

Liverpool tiếp cận Traore

Liverpool đã có liên hệ với tiền vệ cánh Adama Traore. Tiền vệ này vừa rời khỏi Euro 2020 cùng đội tuyển Tây Ban Nha mà không để lại được nhiều dấu ấn do ít được HLV Luis Enrique trao cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X