Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/10: MU từ chối mọi yêu cầu của Solskjaer

Thứ Năm 08/10/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không đem về mục tiêu nào do Solskjaer yêu cầu, Real có thể chiêu mộ Camavinga với giá 55 triệu euro là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/10.

MU không thể đem về mục tiêu nào của Solskjaer
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 810 Romero nhắm rời MU hình ảnh

MU không đem về mục tiêu nào do Solskjaer yêu cầu

Theo tờ ESPN, MU đã không thể đem về tân binh nào như Solskjaer yêu cầu hè vừa qua. Quỷ đỏ quan tâm đến Sancho và những cái tên như Grealish, Ake và Upamecano. Tuy vậy, Ed Woodward chỉ đem về Van de Beek và Cavani là 2 cái tên đáng chú ý.

Modric muốn ở lại Real Madrid

Tờ Marca khẳng định Luka Modric sẵn sàng giảm lương để ở lại Real Madrid. Tuyển thủ Croatia có hợp đồng với Real Madrid đến năm 2021 và anh tin mình có thể cống hiến thêm ít nhất 1 năm sau đó. Los Blancos vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai Modric nhưng rõ ràng là cầu thủ người Croatia muốn ở lại.
 

Romero nhắm đến MLS

Tờ Daily Mail khẳng định thủ môn Sergio Romero đang rất muốn đến thi đấu ở MLS. Cầu thủ này từng suýt gia nhập Everton theo dạng cho mượn nhưng thương vụ này không thành công vì MU đòi hỏi mức phí quá lớn.
 

MU từng suýt chiêu mộ Cavani năm 2013

Theo Athletic, tân binh Edinson Cavani từng suýt cập bến MU năm 2013. Ed Woodward quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ Uruguay nhưng David Moyes đã từ chối thương vụ này sau khi 3 lần ngắm giò Cavani của ông đều không để lại ấn tượng sâu sắc.
 

MU nhắm chiêu mộ Upamecano hè năm sau

Tờ Mirror đưa tin Man United đang sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Upamecano vào hè 2021. Quỷ đỏ đã không thể đem về cầu thủ người Pháp hè này nhưng hợp đồng của anh có điều khoản phá vỡ với giá chỉ 38 triệu bảng vào năm sau.
 

Alaba khuyến nghị Bayern chiêu mộ Weiser

Tờ Sport Bild khẳng định Alaba mong muốn Bayern chiêu mộ Mitchell Weiser để dự phòng cho Benjamin Pavard. Weiser là một người bạn thân của Alaba trong thời gian ở Bayern và cầu thủ này hy vọng “Hùm xám” sẽ đưa người cũ trở về.
 

Real có thể chiêu mộ Camavinga với giá 55 triệu euro

Theo tờ Don Balon, Real Madrid có thể chiêu mộ tiền vệ Eduardo Camavinga với giá 55 triệu euro hè tới. Zidane xem cầu thủ người Pháp là phương án lâu dài thay thế Casemiro và hy vọng anh sẽ cập bến Bernabeu mùa tới.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/10: Tam Sư đối đấu Xứ Wales
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/10/2020 mới nhất. LTD bóng đá HNQG, Vòng loại Euro, Giao hữu ĐTQG, U21 châu Âu... hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X