Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3: MU sẵn sàng bán De Gea

Thứ Bảy 06/03/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng bán De Gea, Liverpool muốn có Koulibaly là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3.

Barca được mời chào mua sao Leverkusen

Ngôi sao Edmond Tapsoba đã được người đại diện Deco mời chào với Barca. Được biết, cựu tiền vệ Barca đã tiếp cận những ứng viên chủ tịch của đội bóng để mời chào thân chủ của mình trước kỳ chuyển nhượng hè. Leverkusen định giá cầu thủ này vào khoảng 40 triệu euro.
 

Juventus nhắm Aguero

Juventus đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero từ Man City. Hợp đồng của tuyển thủ người Argentina sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Và gã khổng lồ Serie A muốn đem Aguero về để tăng cường hàng công của đội bóng.
 

MU sẵn sàng bán De Gea
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 63 MU sẵn sàng bán De Gea hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3: MU sẵn sàng bán De Gea

Man United đang cân nhắc bán thủ thành David De Gea. Dean Henderson được kỳ vọng sẽ tiếp quản vị trí số 1 và De Gea hoàn toàn có thể phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.
 

Spurs nhắm Sabitzer

HLV Jose Mourinho đang nhắm tới hậu vệ Marcel Sabitzer của Leipzig trước kỳ chuyển nhượng hè. Đây là mục tiêu được ưu tiên của Spurs và sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho tuyến tiền vệ của Tottenham.
 

Liverpool muốn có Koulibaly

Liverpool hy vọng có thể chiêu mộ được trung vệ Koulibaly ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Cầu thủ người Senegal đã bắt đầu được liên hệ với Liverpool sau khi có tin đồn cho rằng mức phí chuyển nhượng mà Napoli yêu cầu đã giảm xuống đáng kể.
 

Chelsea tự tin trong cuộc đua Haaland

Chelsea tin rằng họ có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành Erling Haaland. Tiền đạo của Dortmund đang được liên hệ với nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu nhưng The Blues tin rằng họ có thể đưa cầu thủ này tới Stamford Bridge.
 

Musiala ký hợp đồng với Bayern

Sao trẻ Jamal Musiala đã ký hợp đồng mới và cam kết tương lai với Bayern Munich. Đây là bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của anh với CLB.
 

Bernat từ chối Barca để ở lại PSG

Hậu vệ trái Juan Bernat sẽ từ chối sự quan tâm từ Barca để gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Được biết, thông báo về tương lai của cầu thủ 28 tuổi này sẽ được đưa ra trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X