Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt "cây hài" của MU

Thứ Bảy 06/02/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham tính mua đứt Jesse Lingard, Real Madrid ra hạn chót cho Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2.

Man City nhắm Haaland

Man City tin rằng chức vô địch Premier League mùa này có thể thuyết phục Haaland cập bến CLB. Man xanh nhắm Haaland để thay thế Aguero vào mùa hè tới.

Chelsea có thể lao vào thương vụ Alaba

Chelsea có thể cuỗm tay trên Alaba của Real Madrid. Cầu thủ người Áo chuẩn bị rời khỏi Bayern Munich hè này và đang được liên hệ với Real Madrid. Nhưng HLV Tuchel rất ngưỡng mộ Alaba và tin rằng cầu thủ này có thể đóng vai trò quan trọng với hàng thủ Chelsea trong tương lai.
 

West Ham muốn mua đứt Lingard
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 62 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt Lingard

HLV David Moyes thừa nhận ông khá cởi mở với việc mua đứt Lingard từ Man United nếu cầu thủ người Anh giữ được phong độ hiện tại. Lingard mới ghi được 2 bàn ngay trong trận ra mắt “Búa tạ” và giúp West Ham đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-1.
 

Liverpool chiêu mộ Gordon

CLB Derby County xác nhận Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ 16 tuổi là Kaide Gordon. Cầu thủ này đã ra sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Birmingham hồi tháng 12, trở thành cầu thủ trẻ thứ 4 trong lịch sử khoác áo Derby.


Real Madrid ra hạn chót cho Ramos

Real Madrid cho Sergio Ramos hạn chót là tháng 3 để ký hợp đồng mới với CLB. Đội bóng thành Madrid đã đề nghị bản hợp đồng 2 năm với mức lương bị cắt giảm 10%. Nhưng Ramos mong muốn nhận được nhiều tiền hơn thế. Ramos có thể chờ hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa giải và đang được liên hệ Man City.
 

Milan nhắm 3 mục tiêu

Cái tên đầu tiên là tiền đạo Florian Thauvin của Marseille, người sẽ hết hạn hợp đồng sau đây vài tháng. Hậu vệ trái Matias Vina có thể được đưa về thay thế Theo Hernandez. Trong khi đó, Milan cũng đang nhắm đến tiền vệ công của Porto là Otavio.
 

Odegaard cởi mở với việc ở lại Arsenal

Thần đồng Martin Odegaard khá cởi mở với việc gia hạn ở lại Arsenal. Cầu thủ người Na Uy đang được Real Madrid cho Arsenal mượn đến cuối mùa giải. Và Odegaard có thể rời Real Madrid nếu như không được đảm bảo thời lượng thi đấu khi trở lại Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X