Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/1: MU gặp đối thủ vụ sao trẻ Ecuador

Thứ Tư 06/01/2021 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlanta đại chiến với MU giành sao trẻ Ecuador, Ozil đàm phán với D.C United là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/1.

Ozil đàm phán với D.C United

Tờ Football London đưa tin Mesut Ozil đang đàm phán với D.C United. Tiền vệ người Đức đang chuẩn bị rời Arsenal và bắt đầu đàm phán với các đội bóng khác từ tháng Một.
 

Atlanta đại chiến với MU giành sao trẻ Ecuador
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 61 MU gặp đối tthủ vụ Caicedo hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/1: MU gặp đối tthủ vụ sao trẻ Ecuador

Tờ CBS Sports đưa tin Atlanta United đã gửi lời đề nghị chiêu mộ sao trẻ Moises Caicedo. Man United cũng được liên hệ với cầu thủ đang chơi cho Independiente del Valle. Caicedo đã có 4 lần ra sân cho ĐT Ecuador và đã ghi bàn vào lưới Uruguay ở vòng loại World Cup.
 

Pochettino có thể tái hợp Eriksen

Theo tờ Daily Mail, HLV Pochettino tin rằng Eriksen là một bản hợp đồng mà PSG có thể chiêu mộ. Dẫu vậy, chiến lược gia người Argentina vẫn úp mở khả năng biến thương vụ này thành hiện thực. Eriksen đang chuẩn bị rời Inter chỉ sau 1 năm gia nhập đội bóng này từ Spurs.
 

Arsenal không hài lòng khi Torreira bị đày ải ở Atletico

Tờ Libertad Digital khẳng định Arsenal rất giận dữ với cách mà Atletico đối xử với Lucas Torreira. Cầu thủ người Uruguay đang chơi ở Atletico theo dạng cho mượn nhưng ít được sử dụng. Anh mới ra sân 6 lần ở La Liga mùa này. Arsenal cho rằng điều này khiến giá trị chuyển nhượng của Torreira giảm thêm và không hài lòng với đối tác tới từ Tây Ban Nha.
 

Musiala ký hợp đồng mới với Bayern

Tờ Sky Germany khẳng định Bayern chuẩn bị trói chân sao trẻ Jamal Musiala bằng một bản hợp đồng mới. Musiala đang có hợp đồng đến năm 2022 nhưng Bayern muốn gia hạn với cầu thủ này đến năm 2025 vào ngày 26/2 tới khi Musiala tròn 18 tuổi. Musiala đã ra sân 11 lần cho Bayern ở Bundesliga mùa này, ghi được 3 bàn thắng.


Genoa nhắm sao Arsenal

Theo Tutto Mercato, Genoa đã chuyển sự chú ý sang trung vệ Sokratis Papastathopoulos của Arsenal. Cầu thủ người Hy Lạp từng chơi cho Genoa trước khi chuyển tới Milan. Sokratis đã bị loại khỏi đội hình tham dự Premier League và Europa League của Arsenal ở mùa giải 2020/21.

- Xem tin tức thể thao mới cập nhật
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2021: MU vs Man City; Milan vs Juve
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngay mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X