Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo

Thứ Hai 31/05/2021 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.

Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 315 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo

Juventus đang tính toán đổi Cristiano Ronaldo lấy Pogba của Man United. Tăng cường thêm ngôi sao trên hàng công là một điều tốt với MU nhưng để mất Pogba có thể là một thảm họa. Cầu thủ người Pháp đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình MU. Hiện tại, Pogba cũng đang bước vào giai đoạn chín nhất sự nghiệp nên thật khó để “Quỷ đỏ” nhả cầu thủ này.
 

Burnley nhắm sao Liverpool

Burnley sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Nat Phillips của Liverpool, cầu thủ đã gây ấn tượng trong cơn khủng hoảng chấn thương của The Kop hiện tại. Dù tạo ra những màn trình diễn tốt nhưng Phillips khó có thể giữ vị trí khi Liverpool đã chiêu mộ Konate. Và khả năng anh ra đi vào mùa hè này cũng là không nhỏ.
 

Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku

Chelsea xem Lukaku là một sự bổ sung lý tưởng để hướng tới danh hiệu Premier League vào năm sau. Lukaku đang cân nhắc tương lai ở Inter sau khi HLV Conte ra đi đầy bất ngờ cách đây không lâu.
 

Neuhaus từ chối Bayern để ở lại Gladbach

Florian Neuhaus sẽ dành thêm 1 năm thi đấu ở Monchengladbach và nhiều khả năng sẽ cập bến Bayern vào năm 2022. Tiền vệ này đã ra sân 25 lần cho Gladbach ở Bundesliga mùa trước, ghi 5 bàn thắng.
 

Juventus muốn gia hạn hợp đồng mượn Morata

Juventus mong muốn mượn Morata từ Atletico thêm 1 mùa giải. Cầu thủ này đã cập bến Turin hè năm ngoái và có những đóng góp tạm ổn từ vị trí tiền đạo cắm. Dự kiến, Juventus sẽ mượn Morata thêm 1 năm và trả cho Atletico 10 triệu euro.
 

Thiago Silva đồng ý gia hạn với Chelsea

Phóng viên Fabrizio Romano khẳng định Thiago Silva đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea và sẽ có thông báo chính thức trong thời gian tới. Dù vậy, Chelsea vẫn sẽ cố gắng chiêu mộ thêm trung vệ vào mùa hè này.
 

MU muốn chiêu mộ Sancho hơn Kane

Man United quyết định đặt niềm tin vào Cavani thêm 1 mùa giải và sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ Sancho từ Dortmund hè này. Hiện tại, Dortmund đã xuống nước và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của MU cho ngôi sao người Anh.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/5: Giao hữu Jordan vs Việt Nam; tứ kết U21 châu ÂuLịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/5: Giao hữu Jordan vs Việt Nam; tứ kết U21 châu Âu
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X