Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak

Thứ Sáu 28/05/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak, Man City phá kỷ lục chuyển nhượng mua Grealish là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5.

Barca tiếp cận Donnarumma

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Barca đã tiếp cận Mino Raiola về trường hợp của thủ môn Gianluigi Donnarumma dù Ter Stegen chắc chắn ở lại và giữ vị trí thủ môn số 1. Dự kiến Barca sẽ sớm đưa ra quyết định. Juventus cũng quan tâm tới thương vụ này.
 

MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 285 MU lên kế hoạch bán De Gea hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak

Man United đang lên kế hoạch đầy tham vọng khi đổi De Gea lấy Jan Oblak. Thủ thành của Atletico được định giá 70 triệu bảng và nhiều khả năng Man United sẽ phải các thêm tiền nếu thương vụ này trở thành hiện thực.
 

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng mua Grealish

Man City đã sẵn sàng biến Jack Grealish thành cầu thủ người Anh đầu tiên có giá trị 100 triệu bảng. Ngôi sao của Aston Villa là mục tiêu hàng đầu ở tuyến tiền vệ với Pep Guardiola. Ngoài ra, Harry Kane cũng là một ngôi sao khác được Man City nhắm đến.

- Tin bóng đá 24 mới nhất
 

Pochettino có thể quay lại Tottenham

Tottenham đang tiến gần việc tái bổ nhiệm HLV Pochettino. Chiến lược gia người Argentina không hạnh phúc với cuộc sống ở PSG dù mới làm việc ở đây được vỏn vẹn 6 tháng.
 

Real Betis đàm phán mua Bellerin

Đội bóng Tây Ban Nha hy vọng có thể mượn Bellerin với điều khoản mua đứt. Đây là cách để Betis thay thế Emerson khi cầu thủ này sẽ trở lại Barca vào mùa hè. Bellerin cũng được liên hệ với Barca và PSG. Anh chỉ còn vỏn vẹn 2 năm hợp đồng ở Arsenal.
 

PSG và Atletico tranh giành Fabian Ruiz

Tiền vệ của Napoli đang được các đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón. Ngôi sao 25 tuổi này được định giá khoảng 50 triệu euro. Hợp đồng hiện tại của anh với Napoli sẽ đáo hạn vào năm 2023. Anh ghi được 4 bàn thắng trong 42 trận đấu cho Napoli ở mùa giải vừa qua.
 

PSG nhắm Hakimi của Inter

Bayern và Arsenal cũng theo dõi hậu vệ 22 tuổi này. Inter có thể để Hakimi rời đi để giảm tải quỹ lương trong bối cảnh tình hình tài chính đội bóng trở nên khó khăn.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/5: Nhật Bản vs Myanmar; Italia vs San MarinoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/5: Nhật Bản vs Myanmar; Italia vs San Marino
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X