Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra đi

Thứ Ba 26/01/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pellistri sắp đến Celta Vigo, Mustafi đàm phán rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1.

MU chưa có động thái gì vụ Medina

Man United vẫn chưa có động thái chính thức nào ở thương vụ hậu vệ Facundo Medina. Cầu thủ người Argentina được cho là một trong những mục tiêu của Man United ở vị trí trung vệ. Nhưng sự vươn lên của Bailly giúp Quỷ đỏ có thể tạm quên việc bổ sung vị trí này.
 

Pellistri sắp đến Celta Vigo
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 261 Pellistri sắp rời MU hình ảnh
Facundo Pellistri sắp rời MU theo dạng cho mượn

Sao trẻ Facundo Pellistri của Man United có thể sẽ cập bến Celta Vigo theo dạng cho mượn. Người đại diện của Pellistri thừa nhận việc chuyển đến Tây Ban Nha là một trong những lựa chọn của cầu thủ trẻ người Uruguay lúc này.

Liverpool sẵn sàng lao vào thương vụ Mbappe

Real Madrid đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính nên chưa thể chiêu mộ Mbappe. Điều này tạo cơ hội cho các đội bóng khác nhảy vào và Liverpool là một trong số đó. Nhà ĐKVĐ Premier League vẫn theo dõi sát sao diễn biến của thương vụ này và sẵn sàng lao vào khi cơ hội đến.
 

Olympiacos chiêu mộ Sokratis

Olympiacos đã xác nhận có được chữ ký của trung vệ Sokratis Papastathopoulos sau khi cầu thủ này bị Arsenal hủy hợp đồng.
 

Dzeko sắp rời Roma

Tiền đạo Edin Dzeko đang trên đường rời khỏi Roma sau khi có những mâu thuẫn với HLV Paulo Fonseca. Cầu thủ 34 tuổi này có liên hệ với Juventus trong bối cảnh đội bóng thành Turin muốn tăng cường hàng công để đuổi theo AC Milan trên bảng xếp hạng Serie A.


Militao chiến đấu vì tương lai ở Real Madrid

Eder Militao đang được liên hệ rời khỏi Real Madrid gần đây nhưng đang cố gắng chiến đấu cho một vị trí đá chính ở Bernabeu. Những màn trình diễn của anh khi thay thế Ramos và Nacho mang lại cho HLV Zidane sự lựa chọn.


Mustafi đàm phán rời Arsenal

Trung vệ Shkodran Mustafi đang tích cực đàm phán để hủy hợp đồng với Arsenal. Pháo thủ đã loại được Ozil và Sokratis khỏi đội hình trong khi cũng đẩy được Kolasinac ra đi theo dạng cho mượn. HLV Arteta muốn tiếp tục công cuộc thanh lọc bằng việc thanh lý Mustafi trong thời gian tới.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 26/1: Cuộc đại chiến thành MilanLịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 26/1: Cuộc đại chiến thành Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X